Review phim Rogue (2024) – Biệt đội săn mồi – Giải trí tốt nhưng hơi xàm

Rate this post

Thời lượng: 105 phút

Bạn đang đọc: Review phim Rogue (2024) – Biệt đội săn mồi – Giải trí tốt nhưng hơi xàm

Đạo diễn: M.J. Bassett

Diễn viên: Megan Fox, Jessica Sutton, Philip Winchester 

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Giả tưởng, Bạo lực, Hành động

Khởi chiếu: 21/08/2020

Review phim Rogue (2024) – Biệt đội săn mồi – Giải trí tốt nhưng hơi xàm

Tuần này các rạp chiếu phim đã bắt đầu rục rịch hoạt động trở lại với một số tựa phim đáng chú ý, trong đó chủ yếu xoay quanh các đề tài như kinh dị, tình cảm và gia đình – vốn là những chủ đề rất hút khán giả Việt Nam thời gian gần đây. Trong số các phim ra rạp vào tuần cận cuối tháng 8/2020 này, Ghiền review chỉ thấy phim Rogue (2020)Biệt đội săn mồi là có vẻ đáng xem nhất vì vậy mình đã ra rạp thưởng thức và đây là bài review nóng hổi về tác phẩm điện ảnh mới nhất của chị Megan Fox các bạn nhé.

Cốt truyện: Sam là nữ thủ lĩnh đầy kinh nghiệm của biệt đội Rogue – nhóm lính đánh thuê được thống đốc bang ở một quốc gia Châu Phi trả tiền để giải cứu con gái ông đang bị bọn Zalaam – kẻ cầm đầu băng nhóm cực đoan tại khu vực này. Quá trình giải cứu con tin của Sam gặp rất nhiều trở ngại, không chỉ là sự hung tàn của bè lũ Zalaam mà còn vì sự xuất hiện của một kẻ săn mồi đáng sợ nhất rừng xanh. Hãy xem phim để biết diễn biến và kết cục của câu chuyện trên nhé.

Ghiền review khuyên các bạn nên đi xem phim Rogue (2020)Biệt đội săn mồi bởi vì Việt Nam là một trong những quốc gia được thưởng thức tác phẩm này đầu tiên, trước nhiều quốc gia khác đến cả 1 tuần lận luôn í, vì vậy trên mạng chưa hề có một bài review nước ngoài nào về phim đâu nè. Chưa kể đến phim này có tính giải trí rất cao cũng như truyền tải được kha khá thông điệp ý nghĩa cho người xem nữa đó.

Điều mà Ghiền review rất thích ở Biệt đội săn mồi đó chính là phim vào đề cực kỳ nhanh. Mới chỉ vài phút đầu tiên mà người xem đã được chiêu đãi bởi những cảnh ghê rợn và sau đó là một trường đoạn hành động cực kỳ mãn nhãn, như thể bạn đang được hòa mình vào một trận game PUBG vậy. Kể từ đó, mạch phim được triển khai lớp lang, sự kịch tính càng lúc càng tăng lên, dù có vài phân đoạn chững lại khiến bạn bị chán một tẹo nhưng ngay sau đó phim lại khiến bạn bừng tỉnh bởi những pha hành động kết hợp với những màn xử lý cười ra nước mắt luôn í.

Biệt đội săn mồi thực sự là một bộ phim có tính giải trí tốt. Ghiền review lúc đầu chỉ nghĩ đây là phim hành động đơn thuần, không có nội dung nhưng phải xem phim mới biết Rogue (2020) còn là một bộ phim hài với rất nhiều tình tiết vui nhộn đến từ sự tự nhiên trong lối diễn xuất của các nhân vật. Phim cũng sở hữu nhiều tình tiết kinh dị với việc giết chóc khá máu me, đi kèm với một vài cảnh hù dọa khá bất ngờ, đôi khi khiến bạn phải giật mình, la hét trong rạp luôn đó nha.

Review phim Rogue (2024) – Biệt đội săn mồi – Giải trí tốt nhưng hơi xàm

Bộ phim mới nhất của cô nàng nóng bỏng Megan Fox khiến Ghiền review liên tưởng đến phim Quái vật nguyên sinh vì đều đề cập đến nạn săn bắt động vật hoang dã. Tuy nhiên cốt truyện và cách dựng phim của Rogue (2020)Biệt đội săn mồi được đầu tư chỉn chu hơn, hấp dẫn hơn, đặc biệt là trong cách xây dựng và phát triển tâm lý nhân vật. Bằng chứng là việc xem phim này xong, chắc hẳn khán giả sẽ rất ấn tượng với mỗi anh lính đánh thuê vì anh nào anh nấy cũng đều có sự thú vị trong tính cách và hành động, đủ sức để người xem nhớ đến sau khi xem xong.

Một điểm khá hay nữa của Biệt đội săn mồi đó là truyền tải được thông điệp về việc bảo vệ động vật hoang dã, phê phán việc giết hại các loại hổ, báo, sư tử, voi, tê giác để biến thành những món đồ phong thủy hay những bài thuốc chữa bệnh. Bên cạnh đó, phim còn phản ảnh được sự biến chất của chính quyền địa phương trong việc chắp tay cho sự tuyệt chủng của nhiều loại động vật quý hiếm. Ngoài ra, Rogue (2020) còn đề cập đến nữ quyền, định nghĩa về đàn ông, lên án những hủ tục của các bộ tộc Châu Phi và nhấn mạnh về mối quan hệ nhân quả.

Mặc dù vậy, Biệt đội săn mồi vẫn khó lòng để trở thành một bộ phim hạng A vì những điểm yếu trong khâu kịch bản và dàn dựng. Điều mà người xem thấy rõ nhất đó chính là sự xuất hiện của một số nhân vật khá thừa nhưng lại được ưu ái chiếm sóng thời lượng phim tương đối nhiều. Chắc hẳn ai đã xem phim sẽ đồng ý với Ghiền review các cô gái bị bắt cóc trong phim cực kỳ xàm xí với những hành động khó hiểu, vô ơn và không ít lần người xem phải ngao ngán lắc đầu vì họ.

Tìm hiểu thêm: Review phim Chaos Walking: Thú vị nhưng thiếu sức hút

Review phim Rogue (2024) – Biệt đội săn mồi – Giải trí tốt nhưng hơi xàm

Bên cạnh đó, phim còn nhiều sạn liên quan đến lỗi logic, đặc biệt là việc đạn tự né một số nhân vật hoặc việc xuất hiện đầy tính sắp đặt của con sư tử trong phim. Cái kết của Biệt đội săn mồi thực sự chưa tốt, chưa đủ phê để khiến khán giả hài lòng với những gì đã được thưởng thức từ đầu đến giờ. Ghiền review cảm thấy dù vẫn còn nhiều lỗi to bự nhưng Rogue (2020) đã tốt hơn rất nhiều phim chiếu rạp thời gian qua rồi, vì vậy mình chấm phần này 7/10 nhé.

Hình ảnh: Màu phim của Biệt đội săn mồi nghiêng về tông màu vàng cam nhằm tôn lên được sự nắng nóng và khốc liệt của thiên nhiên Châu Phi. Những pha hành động, bắn súng, cháy nổ trong phim xứng đáng thuộc hàng bom tấn, đẹp mắt vô cùng, nhất là cảnh dùng súng phóng lựu công phá máy bay, nhìn phê gì đâu lun í các bạn ạ. Các cảnh tấn công của động vật hoang dã bị làm hơi lấp liếm nhưng vẫn đủ để người xem hình dung ra sự hung bạo của những sát thủ tự nhiên. Đối với phần kỹ xảo, CGI của phim vẫn chưa tốt lắm, thiếu chân thực, đặc biệt trong cảnh nhảy từ trên cao và tạo hình của sư tử. Vì vậy, Ghiền review cũng chấm phần này 7/10 luôn nha.

Âm thanh: Biệt đội săn mồi có rất nhiều ca khúc nhạc nền tương đối phù hợp với cảnh phim. Những âm thanh cháy nổ hay tiếng gầm thét của sư tử đủ sức khiến người xem cảm nhận được độ khủng khiếp của những sự vật đó đang diễn ra. Điểm trừ của phần này là phần nhạc nền của phim có vẻ hơi lạc quẻ với nội dung phim, theo kiểu không khí đang căng thẳng, kịch tính mà chơi quả nhạc pop đậm chất trữ tình khiến cho mạch cảm xúc của người xem cũng có phần bị loạn nhịp í. Ghiền review chấm phần âm nhạc 6.5/10 thôi các bạn ạ.

Review phim Rogue (2024) – Biệt đội săn mồi – Giải trí tốt nhưng hơi xàm

>>>>>Xem thêm: Review phim Phi vụ hoàn lương: Xem để giải trí tốt

Diễn xuất: Mặc dù có rất nhiều đất diễn nhưng cô nàng Megan Fox vẫn khá đơ cứng trong biểu cảm. Khác với những phim khác, trong Biệt đội săn mồi, cô không có phân cảnh nào đốt mắt khán giả nhờ việc khoe thân hình nóng bỏng nhưng bù lại khán giả lại cảm nhận được sự cố gắng của nữ diễn viên xinh đẹp này nhằm hoàn thành tốt vai diễn gai góc và nặng ký trên. Đồng thời, như đã đề cập ở phần trước, các diễn viên khác trong phim đều để lại được ấn tượng tốt trong lòng người xem, trừ 2 cô nữ sinh xàm xí nên phần này xứng đáng được chấm 7.5/10 các bạn ơi.

Thang điểm đánh giá:

  • IMDB: Chưa đánh giá

Tóm lại, Rogue (2020)Biệt đội săn mồi là một bộ phim tương đối đáng xem ngoài rạp ở thời điểm hiện tại. Mặc dù có nhiều lỗi logic cùng với cái kết chưa thỏa đáng và một số nhân vật khá xàm xí nhưng yếu tố giải trí của phim rất cao, cộng thêm ý nghĩa thông điệp sâu sắc, Rogue (2020) xứng đáng có được sự ghi nhận của người xem đối với những nỗ lực của đoàn làm phim. Nếu đang phân vân không biết ra rạp xem gì thì hãy cứ thẳng tiến với Biệt đội săn mồi các bạn nhé.

-BatmanHCM-

Còn bạn, bạn đánh giá phim này như thế nào?

Đánh giá nào!

Post Views: 7.981

Bài viết liên quan:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *