Review phim SkyTour – MTP Entertainment

Rate this post

Thời lượng: 94 phút

Bạn đang đọc: Review phim SkyTour – MTP Entertainment

Đạo diễn: MTP Entertainment

Diễn viên: Sơn Tùng MTP

Quốc gia: Việt Nam

Thể loại: Phim tài liệu, âm nhạc

Khởi chiếu: 12/06/2020

Review phim SkyTour – MTP Entertainment

Trước khi ra rạp, Ghiền review đánh giá không cao bộ phim này bởi vì mình cảm nhận được tính toán kinh tế nhiều hơn là chất điện ảnh của sản phẩm này. Tuy nhiên sau khi xem xong phim, có lẽ mình đã sai vì trải nghiệm mà SkyTour mang lại phải nói là “phê” nhất trong các bộ phim được chiếu tại rạp trong 4 tuần vừa qua. Nào, hãy cùng Ghiền review phim SkyTourMTP Entertainment ngay và luôn các bạn nhé.

Cốt truyện: SkyTour là những dòng tâm sự của Nguyễn Thanh Tùng – Ca sĩ Sơn Tùng MTP kiêm Chủ tịch MTP Entertainment về việc tổ chức chương trình SkyTour trong năm 2019. Đan xen với những câu chuyện hậu trường, khán giả được thưởng thức lại những màn biểu diễn đỉnh cao trong 3 show đình đám nhất năm ngoái của Sơn Tùng MTP. Đồng thời, các bạn hâm mộ nam ca sĩ này (Sky) sẽ có dịp được hiểu hơn về tính cách và con người thần tượng của mình.

Thực tế thì để tóm tắt nội dung phim cũng hơi khó bởi vì nhìn một cách toàn diện, SkyTour không đi theo một cốt truyện nào hết. Đúng ra thì đây chính là một bộ phim tài liệu ghi lại toàn cảnh hậu trường cũng như công chiếu một vài tiết mục trong chương trình SkyTour. Trên thế giới, cách làm phim này không mới (BTS, BigBang đều có những bộ phim tương tự) nhưng chủ yếu chỉ để phục vụ fan chứ không hướng đến khán giả đại chúng. Tuy nhiên tác phẩm của Sơn Tùng MTP thì ngược lại, ai xem cũng sẽ thấy hay, đơn giản bởi vì các ca khúc trong phim đã ăn sâu vào tâm trí thính giả Việt Nam những năm gần đây.

Nhờ vào điều này mà chỉ cần các ca khúc hit một thời của Sơn Tùng MTP vang lên với âm thanh chất lượng cao của rạp chiếu phim, khán giả chỉ muốn đứng lên và quẩy tanh bành theo điệu nhạc. Chính sự cân đối lồng ghép giữa cảnh hậu trường và những ca khúc hit đã khiến cho bộ phim này không bị nhàm chán dù không có một nội dung cụ thể và mạch phim chỉ là một đường thẳng từ đầu đến cuối.

Sơn Tùng MTP có một sức hút khó cưỡng. Dù cách nói chuyện của chàng trai trẻ này có chất gì đó ngông nghênh nhưng phải thừa nhận rằng thần thái và cách nói chuyện của cậu ta khiến người nghe bị cuốn theo và khó có thể rời mắt được khỏi màn hình. Khó có ai trong showbiz Việt có thể ngồi một mình, chia sẻ về bản thân mà có thể khiến khán giả đua nhau ra rạp mua vé xem, đổ xô mọi kỷ lục phòng vé như Sơn Tùng MTP được.

Review phim SkyTour – MTP Entertainment

Không chỉ là những bài hát và các câu chuyện hậu trường, SkyTour còn giúp người xem hiểu hơn về con người Sơn Tùng MTP. Chúng ta được thấy con người ấy có tài và có tâm với các sản phẩm của mình như thế nào. Chỉ cần qua chi tiết chiếc tai nghe có logo MTP hay hành động đưa nước tận tay (chứ không quăng giục sỗ sàng) của Sơn Tùng MTP là người xem đã hiểu được cậu chàng cầu toàn, yêu hoàn hảo, toàn tâm và chân thành như thế nào.

SkyTour thực sự là một món quà ý nghĩa của Sơn Tùng dành cho fan của mình. Ghiền review không phải là sky nhưng hoàn toàn bị thuyết phục trước tài năng, sự tâm huyết với nghề và cách Sơn Tùng đối nhân xử thế. Mặc dù con người Sơn Tùng MTP hiện lên trong phim chưa có gì khác biệt lắm so với những hình ảnh của các ca sĩ khác (cả trong và ngoài nước) mà chúng ta hay thấy trên truyền thông nhưng Sơn Tùng đã rất thành công khi lựa chọn thời điểm này để tung ra những tư liệu của 1 năm về trước. Chắc hẳn các ca sĩ khác làm show cũng sẽ quay lại như Sơn Tùng nhưng để có thể biến nó thành phim điện ảnh thì chắc hẳn phải có tầm nhìn kinh doanh vượt bậc như MTP Entertainment mới làm được.

Đáng tiếc bộ phim này vẫn thiếu hụt những giây phút để lấy đi nước mắt của khán giả. Có lẽ chúng ta trông chờ thấy được cảnh Sơn Tùng MTP phải thở máy oxy sau đêm diễn như trailer đã tung ra. Tuy nhiên trên phim thì hình ảnh này chỉ thoáng qua, cho thấy dụng ý không muốn người hâm mộ phải lo lắng cũng như giữ vững hình ảnh Sơn Tùng luôn mạnh khỏe, lạc quan trong mắt mọi người của anh chàng này. Ghiền review chấm phần này 7/10 các bạn nhé.

Tìm hiểu thêm: Review phim Siêu lừa gặp siêu lầy: Gượng gạo và chưa tới

Review phim SkyTour – MTP Entertainment

Hình ảnh: Xem SkyTour xong Ghiền review mới tưởng tượng ra được độ hoành tráng của show diễn này vào năm ngoái. Quả thật việc kết hợp giữa hình ảnh, đèn chiếu, vòng đeo tay và trang phục trên sân khấu quá nghệ thuật, mang đến tính thẩm mỹ rất cao khi theo dõi. Các góc quay flycam, toàn, trung và cận được lồng ghép uyển chuyển, giúp người xem nắm bắt được trọn vẹn từng khoảnh khắc và cảm xúc của những đêm diễn ấy. Điểm trừ của phần này đó chính là một số cảnh bị bể (do quay với chất lượng thấp) và phần hậu kỳ bị lặp lại, chưa sáng tạo lắm. Ghiền review cũng chấm phần hình ảnh 7/10 luôn nha.

Âm thanh: Đây có lẽ là phần tốt nhất của SkyTour nè các bạn ơi. Cảm giác xem phim âm nhạc ngoài rạp lúc nào cũng phê hết trơn. Mặc dù độ sướng khi nghe ở rạp không thể sánh được với khi nghe live trực tiếp được nhưng độ hay thì chắc cũng miền bàn, ít nhất là nghe đã hơn bạn nghe trên Youtube tại nhà rồi. Các ca khúc đầu tiên của phim nghe không rõ lời lắm nhưng càng về sau với những bài hát quen thuộc, khán giả chỉ biết đung đưa theo điệu nhạc và thưởng thức những khoảnh khắc tuyệt vời này nữa mà thôi. Ghiền review chấm phần này 8/10.

Diễn xuất: SkyTour sở hữu rất nhiều khoảnh khắc “đẹp trai” vô đối, chắc hẳn sẽ đốn tim vô số fan girl khi ra rạp xem phim. Chàng ca sĩ này ngoài hát hay, nhảy đẹp, điển trai thì khả năng và biểu cảm diễn xuất của Sơn Tùng MTP vẫn thuộc top thần thái các bạn ạ. Vì bản chất là phim tài liệu nên phần này của phim dù mang tính dàn dựng nhưng vẫn tạo được sự tự nhiên và chân thực khi xem. Ghiền review cũng chấm phần diễn xuất 7/10.

Review phim SkyTour – MTP Entertainment

>>>>>Xem thêm: Review phim hoạt hình Bạch xà: Mãn nhãn và mới lạ

Thang điểm đánh giá:

  • IMDB: Chưa đánh giá

Tóm lại, SkyTourMTP Entertainment là một bộ phim tài liệu ghi lại hậu trường và cảm xúc của nam ca sĩ Sơn Tùng MTP khi tổ chức chương trình này trong năm 2019. Bộ phim mang đậm chất giải trí nhờ vào lối kể chuyện cuốn hút của chàng trai quê Thái Bình cũng như những màn biểu diễn đẳng cấp trong các đêm diễn. Thực sự đây là bộ phim rất đáng xem và xứng đáng đồng tiền bát gạo hơn hẳn những tác phẩm điện ảnh khác ra rạp trong tuần. Hãy ra rạp và xem phim ngay các bạn nhé!

-BatmanHCM-

Còn bạn, bạn đánh giá phim này như thế nào?

1.4/5 – (9 bình chọn)

Post Views: 5.403

Bài viết liên quan:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *