Gợi ý cho bạn Top 13 địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh tại Biên Hòa

Rate this post

Gội đầu dưỡng sinh là một phương pháp chăm sóc tóc và da đầu kết hợp giữa massage, bấm huyệt và các loại thảo dược thiên nhiên. Phương pháp này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần, giúp thư giãn, giảm căng thẳng, cải thiện lưu thông máu, kích thích mọc tóc hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, hãy cùng Bloggiamgia.edu.vn tham khảo Top 13 địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh tại Biên Hòa ngay sau đây.

Bạn đang đọc: Gợi ý cho bạn Top 13 địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh tại Biên Hòa

1. Lola Health Spa – Dưỡng Tâm Biên Hòa

Lola Health Spa – Dưỡng Tâm Biên Hòa là một trong những spa uy tín hàng đầu tại Biên Hòa chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Trong đó, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được khách hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp.

Các loại thảo dược thiên nhiên kết hợp cùng các bước massage, bấm huyệt nhẹ nhàng tại Lola Health Spa sẽ giúp khách hàng tại đây được thư giãn tuyệt đối và cải thiện lưu thông máu hiệu quả.

Địa chỉ: BN1 – LK, 36 đường N1, Phường Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Gợi ý cho bạn Top 13 địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh tại Biên Hòa

Lola Health Spa là địa điểm uy tín với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh cao cấp

2. Gội đầu dưỡng sinh Mudra – Biên Hòa

Spa gội đầu dưỡng sinh Mudra – Biên Hòa là một địa chỉ chuyên về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp theo phương pháp đông y. Các dịch vụ uy tín được nhiều khách hàng của Mudra sử dụng gồm gội đầu dưỡng sinh trị liệu, chăm sóc da, massage body, dưỡng sinh trị liệu đông y, trị liệu da đầu và tóc.

Địa chỉ: LK5, AN9, Đường N1, Phường Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

3. Gội đầu dưỡng sinh Biên Hòa – Mộc Tâm An

Mộc Tâm An là một thẩm mỹ viện chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc và da đầu. Trong đó, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được khách hàng đánh giá cao bởi sự hiệu quả và giá cả hợp lý. Mộc Tâm An thường mang tới cho khách hàng các gói dịch vụ với chi phí hợp lý, đặc biệt là gói gội đầu dưỡng sinh 10 bước giúp xua tan mệt mỏi, tiếp thêm năng lượng cho khách hàng để làm việc hiệu quả.

Địa chỉ: 300 Đ.Đồng Khởi, P Tam Hòa, Tp Biên Hòa, Đồng Nai

Gợi ý cho bạn Top 13 địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh tại Biên Hòa

Mộc Tâm An – địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh uy tín

4. Gội đầu dưỡng sinh Minh Minh Mom Care Spa

Minh Minh Mom Care Spa là một spa chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé. Trong đó, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được khách hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp. Các khách hàng đến Minh Minh Mom Care Spa luôn yêu thích dịch vụ tại đây bởi spa luôn cẩn thận từ cách bài trí giường gội cho tới thiết bị hỗ trợ spa tiên tiến đã đem lại sự an tâm toàn diện cho khách hàng.

Địa chỉ:

CS1: 252 Võ Thị Sáu, KP 7, P. Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai

CS2: 1507 Phạm Văn Thuận, KP3, P. Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai

5. Alice Spa

Tại Biên Hòa, Alice Spa là một địa chỉ nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và gội đầu dưỡng sinh được nhiều khách hàng yêu thích. Với các gói dịch vụ chăm sóc trọn vẹn như Combo Massage An Yên, Combo Sức khỏe Massage Body, Các gói gội đầu dưỡng sinh trị liệu với mức giá hợp lý cho mọi khách hàng.

Địa chỉ: E19 Phan Đinh Phùng, P Quang Vinh, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Gợi ý cho bạn Top 13 địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh tại Biên Hòa

Alice Spa là địa điểm nổi tiếng với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh

6. Gội đầu dưỡng sinh Lụa Spa Biên Hòa

Lụa Spa Biên Hòa là một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân tại Biên Hòa. Bên cạnh các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, spa còn cung cấp các gói massage trị liệu thư giãn khiến Lụa Spa không chỉ là một không gian nghỉ dưỡng thoải mái mà các dịch vụ, trải nghiệm tại đây còn giúp nạp lại nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống.

Địa chỉ: R133 đường N2, phường Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai

7. Gội đầu dưỡng sinh Ponny Spa

Ponny Spa là địa điểm cung cấp gội đầu dưỡng sinh thảo dược được nhiều khách hàng ưa thích và ủng hộ. Với phương pháp sử dụng các thảo dược quý như tinh dầu bạc hà, mần trầu, tinh chất vỏ bưởi, bồ kết,… để mang lại nhiều công dụng duy trì mái tóc mềm mại chắc khỏe, hỗ trợ các bệnh lý về da đầu và ngăn ngừa rụng tóc cho khách hàng.

Địa chỉ: S.197 Nguyễn Ái Quốc, P Tân Biên, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Tìm hiểu thêm: Podcast là gì? Những lợi ích tuyệt vời của Podcast bạn nên biết

Gợi ý cho bạn Top 13 địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh tại Biên Hòa
Ponny Spa được yêu thích bởi dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thảo dược

8. Gội đầu dưỡng sinh Emily Beauty & Academy

Với sự uy tín và dẫn đầu trong các khóa đào tạo học viên gội đầu dưỡng sinh, Emily Beauty & Academy là nơi làm đẹp và thư giãn hàng đầu tại Thành phố Biên Hòa. Tiêu chí được Emily Beauty tin tưởng là làm hài lòng khách hàng với các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh và gói chăm sóc spa chất lượng. 

Địa chỉ: 239 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hoà, TP. Biên Hoà

9. Dưỡng sinh Từ Tâm

Các khách hàng yêu thích trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh chắc chắn không thể bỏ qua Dưỡng Sinh Từ Tâm. Với chu trình gội đầu dưỡng sinh kết hợp cùng massage trong quá trình gội giúp khách hàng được lưu thông máu, ổn định huyết áp, giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc, từ đó giúp tóc trở nên mềm mượt, khỏe mạnh và óng ả.

Địa chỉ: Số 279 Kp6,Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Gợi ý cho bạn Top 13 địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh tại Biên Hòa

Top địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh tại Biên Hòa: Dưỡng sinh Từ Tâm

10. Cỏ Ngọt Spa – Dưỡng Sinh Đông Y Biên Hòa

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm gội đầu dưỡng sinh uy tín, chắc chắn bạn không nên bỏ qua Cỏ Ngọt Spa. Bên cạnh dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng giúp lưu thông khí huyết và cải thiện các vấn đề về tóc và da đầu, các buổi trị liệu đau mỏi cổ – vai – gáy bằng liệu pháp Đông Y độc quyền tại đây cũng là một dịch vụ được các khách hàng của Cỏ Ngọt Spa tâm đắc.

Địa chỉ: 1055, Nguyễn Ái Quốc, KP2, P Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

11. Gội đầu dưỡng sinh Linh’s Spa

Linh’s Spa là một điểm đến uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc tóc và da đầu, làm đẹp da và massage body dành cho phái nữ.Với cam kết dầu gội và sản phẩm chăm sóc được nấu từ 100% thảo dược thiên nhiên, Linh’s Spa luôn đáp ứng được tiêu chí các sản phẩm khôgn chỉ an toàn cho da đầu mà còn bảo vệ môi trường. Tâm huyết này của Linh’s Spa luôn được các khách hàng tin yêu và nhận được nhiều đánh giá, phản hồi chất lượng.

Địa chỉ: 53A Lý Văn Sâm, Phường Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Gợi ý cho bạn Top 13 địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh tại Biên Hòa

Gội đầu dưỡng sinh Linh’s Spa

12. Gội đầu dưỡng sinh Lavie Spa

Gội đầu dưỡng sinh tại Lavie Spa Biên Hòa là một điểm đến chất lượng hàng đầu với việc chú trọng trong các chu trình massage, bấm huyệt mặt kết hợp cùng dầu gội thảo dược giúp đả thông kinh lạc, tăng cường tuần hoàn máu đem đến cho khách hàng những phút giây nghỉ ngơi thư giãn và tận hưởng.

Các combo gội đầu dưỡng sinh tại Lavie Spa đa dạng và tiết kiệm chi phí đã giúp khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp và độc đáo.

Địa chỉ: 1238/121 Đường Phan Trung, P Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

13. Gội đầu dưỡng sinh Mộc Nhi

Mộc Nhi là một trong những địa điểm gội đầu dưỡng sinh được nhiều khách hàng quan tâm chăm sóc sắc đẹp tin tưởng. Chú trọng vào việc sử dụng các thảo dược từ thiên nhiên, các dịch vụ tại Mộc Nhi bao gồm: gội đầu dưỡng sinh thảo dược, trị liệu cổ – vai – gáy, massage body, massage chân và đắp thuốc ngải cứu được phái đẹp Biên Hòa đánh giá rất cao về chất lượng.

Địa chỉ: 260 Đường 30 Tháng 4, Phường Thanh Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Gợi ý cho bạn Top 13 địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh tại Biên Hòa

>>>>>Xem thêm: Chó Phốc Sóc: Nguồn gốc, đặc điểm và cách chăm sóc

Gội đầu dưỡng sinh Mộc Nhi nổi tiếng với sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên

Gội đầu dưỡng sinh là một phương pháp chăm sóc mái tóc và da đầu mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần, bên cạnh đó đem lại cho bạn những phút giây thư giãn sau những mệt mỏi, lo âu của công việc, cuộc sống. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được một địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh tại Biên Hòa uy tín để trải nghiệm dịch vụ chất lượng và tuyệt vời.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *