Bỏ túi top 20 quán ăn tối Vũng Tàu ngon và chất lượng

Rate this post

Khi du lịch Vũng Tàu, ngoài các hoạt động vui chơi và thăm quan thắng cảnh nổi tiếng thì bạn đừng bỏ lỡ những quán ăn ngon tại đây nhé. Nếu bạn đang ở Vũng Tàu mà chưa tìm được quán ăn thích hợp thì hãy để Bloggiamgia.edu.vn gợi ý giúp bạn top 20 quán ăn tối Vũng Tàu ngon và chất lượng, được cả người dân lẫn khách du lịch yêu thích nhất.

Bạn đang đọc: Bỏ túi top 20 quán ăn tối Vũng Tàu ngon và chất lượng

1. Hải Sản Thành Phát

Bỏ túi top 20 quán ăn tối Vũng Tàu ngon và chất lượng

Hải sản Thành Phát – quán ăn tối Vũng Tàu chất lượng

Hải sản Thành Phát là quán ăn tối Vũng Tàu chuyên phục vụ các loại hải sản tươi sống rất nổi tiếng. Quán có menu phong phú từ ốc, tôm, cá, cua … cho tới các món ăn no như cháo, lẩu, mì …. Do có view hướng biển rất thoáng mát nên Hải sản Thành Phát là địa điểm phù hợp với các gia đình hoặc nhóm thực khách đông người. 

Địa chỉ Hải sản Thành Phát: 334 Trần Phú. P. 5.  Tp. Vũng Tàu

2. Quán Nướng Cô Nên

Quán nướng Cô Nên chuyên phục vụ các món hải sản bằng phương pháp nướng thơm ngon. Món đặc trưng của quán là tôm tít nướng, bạch tuộc nướng, các loại hải sản nướng và lẩu ăn kèm. Đây là quán ăn tối Vũng Tàu có không gian rộng rãi, sang trọng và giá cả hợp lý, phù hợp với những buổi tiệc tối hoặc đi ăn cùng gia đình. 

Địa chỉ Quán nướng Cô Nên: 20 Trần Phú.  Tp. Vũng Tàu

3. Quán Ốc Tự Nhiên

Quán Ốc Tự Nhiên là một trong những quán ăn tối ở Vũng Tàu chuyên chế biến và phục vụ các món về ốc mà các tín đồ của ốc không thể bỏ qua. Quán có không gian mát mẻ bởi view biển và nhiều cây xanh. Các món ốc cũng có giá khá rẻ, dao động chỉ từ 20.000đ đến 50.000đ cho một phần ăn. 

Địa chỉ Quán Ốc Tự Nhiên: 34 Trần Phú. P. 1.  Tp. Vũng Tàu

4. Lẩu Cá Đuối Út Mười

Khi đến Vũng Tàu, bạn có thể thử món lẩu cá đuối. Một trong những quán ăn tối ở Vũng Tàu có phục vụ lẩu cá đuối ngon đó là quán Út Mười. Lẩu cá đuối của quán được đánh giá là ngon và có giá cả bình dân, bên cạnh đó các món ăn kèm cũng rất đa dạng như cá kèo chiên giòn, ếch xào sả ớt, lươn nướng muối ớt … 

Địa chỉ lẩu Cá Đuối Út Mười: 10 Trương Công Định. P. 2.  Tp. Vũng Tàu

Bỏ túi top 20 quán ăn tối Vũng Tàu ngon và chất lượng

Lẩu Cá Đuối Út Mười

5. Ốc 5 Tầng

Ốc 5 tầng là quán ăn bình dân vỉa hè có không gian nhỏ, phù hợp với những bạn trẻ thích ngồi la cà, tụ tập bạn bè. Quán có đầy đủ các món ốc được chế biến đa dạng từ hấp, nướng, xào với mức giá khá rẻ. Vì quán hơi nhỏ nên chỉ phù hợp với những nhóm từ 3 – 5 người, nếu đi đông người hơn thì bạn hãy cân nhắc nhé. 

Địa chỉ Ốc 5 tầng: 11-12A Nguyễn Thái Học. Tp. Vũng Tàu

6. Gỏi Cá Mai Vườn Xoài

Quán Vườn Xoài thuộc top 20 quán ăn tối Vũng Tàu rất nổi tiếng với món gỏi cá mai đặc trưng. Gỏi cá mai của quán được nhiều thực khách đánh giá là có vị thơm ngon, không tanh, khi ăn có cảm giác bùi bùi. Bên cạnh gỏi cá mai thì lẩu hải sản của quán cũng được đánh giá cao. Chính vì vậy nên dù ở trong hẻm nhưng quán Vườn Xoài vẫn luôn đông khách. 

Địa chỉ: 34/5 Hoàng Hoa Thám. Tp. Vũng Tàu

7. Lẩu Cá 7 Lượm

Quán 7 Lượm tuy là quán ăn tối Vũng Tàu bình dân nhưng lại được thực khách yêu thích bởi các món ăn ngon và giá thành rẻ. Lẩu Cá Đuối của quán có phần nước dùng vị đậm đà, hợp khẩu vị chung của phần lớn thực khách. Ngoài lẩu cá đuối, quán 7 Lượm còn phục vụ đa dạng các loại hải sản khác như hàu đút lò phô mai, gỏi ốc giác, mực lá nướng sa tế, … 

Địa chỉ Quán 7 Lượm: 37 Nguyễn Trường Tộ. P. 3.  Tp. Vũng Tàu

8. Bè Hào Đực Nhỏ Long Sơn

Nếu muốn trải nghiệm vừa ngắm biển vừa thưởng thức hải sản ở Vũng Tàu thì bạn hãy đến ngay bè Long Sơn. Bè Hào Đực Nhỏ Long Sơn là quán ăn tối Vũng Tàu độc đáo với ghe bè lênh đênh trên mặt nước, thu hút khách du lịch ghé đến và thưởng thức. Quán phục vụ rất nhiều các loại hải sản với chất lượng tươi ngon và cách chế biến phong phú, đa dạng. 

Địa chỉ Bè Hào Đực Nhỏ Long Sơn: Thôn 2. Bến Đá. Đảo Long Sơn

Bỏ túi top 20 quán ăn tối Vũng Tàu ngon và chất lượng

Hàu tươi sống tại Bè Hào Đực Nhỏ Long Sơn

9. Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh

Lẩu cá đuối Hoàng Minh là quán ăn vỉa hè yêu thích của các tín đồ ăn đêm. Thực đơn của quán ngoài món lẩu cá đuối đặc trưng của Vũng Tàu thì còn rất nhiều các món ốc, hải sản hấp, nướng, xào. Các loại nước giải khát, nước ép, bia, rượu cũng được phục vụ đầy đủ dành cho những thực khách thích nhậu đêm. 

Địa chỉ Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh: 44 Trương Công Định. Phường 3. Tp. Vũng Tàu

10. Phở Kỳ

Nếu ở Vũng Tàu mà thèm một tô phở nóng hổi thì bạn có thể tới Phở Kỳ. Phở của quán có nước dùng  nấu từ xương ống bò rất ngon, có vị ngọt thanh và béo ngậy tự nhiên. Thịt bò được thái mỏng, mềm và ướp nước mắm, gia vị thấm vừa ăn. Phở được ăn kèm với rau thơm, rau ngò gai, rau quế. Quán phục vụ rất muộn, đến tận 12h đêm nên bạn có thể yên tâm ăn tối muộn nếu đói. 

Địa chỉ Phở Kỳ: 71 Trần Đồng. P. 3.  Tp. Vũng Tàu

11. Sushi Tokyo

Nếu muốn tìm một quán ăn tối Vũng Tàu mới lạ để thay đổi khẩu vị thì bạn có thể tới Sushi Tokyo. Sushi ở đây được chế biến rất ngon và bày biện đẹp mắt. Bên cạnh sushi là những món ăn đặc trưng của xứ sở hoa anh đào như tobiko temaki, shifudo chige, Yakitori nasu don… Sushi Tokyo có không gian được trang trí đậm chất Nhật Bản, mang lại cảm giác mới lạ và thú vị cho thực khách. 

Địa chỉ Sushi Tokyo: 201 Thống Nhất. Phường 8. Tp. Vũng Tàu

12. Cơm Gà A Chính

Tại Cơm Gà A Chính, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bữa tối như cơm chiên gà, gà chiên nước mắm và các loại mì, hủ tiếu…với giá cả vô cùng bình dân, chỉ khoảng 35.000đ – 40.000đ một phần ăn. Thịt gà ở đây rất mềm, được chế biến vô cùng thơm ngon và đậm vị. 

Địa chỉ Cơm Gà A Chính: 88 Lê Lai. Phường 3. Tp. Vũng Tàu

Tìm hiểu thêm: Làm thế nào phân biệt giữa da thật và da PU? Điểm khác biệt giữa hai loại da này?

Bỏ túi top 20 quán ăn tối Vũng Tàu ngon và chất lượng
Cơm Gà A Chính – quán ăn tối Vũng Tàu ngon, bổ, rẻ

13. Chợ Đêm Vũng Tàu

Chợ đêm Vũng Tàu luôn tấp nập khách du lịch tới ăn uống bởi không gian khá rộng, bạn có thể thoải mái ngồi ăn uống và nhậu đêm tại đây. Đến chợ đêm, bạn sẽ được lựa chọn tận tay các loại hải sản và quán sẽ chế biến theo ý thích của bạn. Giá cả tại chợ đêm cũng khá bình dân tuy nhiên bạn vẫn nên hỏi giá trước để tránh bị hớ hoặc chặt chém nhé. 

Địa chỉ Chợ Đêm Vũng Tàu: Phường Thắng Tam. Tp. Vũng Tàu

14. Phố Ăn Đêm Đồ Chiểu

Con đường Đồ Chiểu của TP. Vũng Tàu được mệnh danh là phố ăn đêm. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm được một quán ăn tối Vũng Tàu ngon và chất lượng. Có rất nhiều món ăn hấp dẫn mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn như: hủ tiếu, bánh mì, bún bò huế, nướng hải sản, lẩu…  Phố ăn đêm Đồ Chiểu thực sự là một địa điểm ăn đêm thú vị ở Vũng Tàu mà bạn nên trải nghiệm thử một lần. 

Địa chỉ: Đường Đồ Chiểu. Phường 1. Tp. Vũng Tàu

15. Cơm Niêu Quán Nhà Lá

Đúng như tên gọi, Quán Cơm Niêu Nhà Lá là một quán ăn tối Vũng Tàu có không gian trong lành, dễ chịu, được bao phủ bởi màu xanh cây cối. Quán phục vụ những món hải sản và các món ăn truyền thống của Việt Nam. Cơm Niêu Nhà Lá có địa điểm thuận tiện, dễ tìm, phù hợp khi đi ăn cùng bạn bè hoặc gia đình

Địa chỉ: 458 Nguyễn An Ninh. P. Nguyễn An Ninh. Tp. Vũng Tàu

16. Cơm Tấm Hoa Hướng Dương

Bỏ túi top 20 quán ăn tối Vũng Tàu ngon và chất lượng

Cơm Tấm Hoa Hướng Dương nổi tiếng là quán ăn tối ở Vũng Tàu ngon và chất lượng

Cơm Tấm Hoa Hướng Dương nổi tiếng là quán ăn tối ở Vũng Tàu ngon và chất lượng. Quán có không gian được bày trí với những bộ bàn ghế cao, sạch sẽ và mát mẻ. Menu của quán Hoa Hướng Dương có đầy đủ các loại cơm tấm với sườn nướng, bì chả, lạp sườn, trứng chiên và hải sản ăn kèm. 

Địa chỉ: Cơm Tấm Hoa Hướng Dương: 140 Nam Kỳ Khởi Nghĩa. P.2. TP Vũng Tàu

17. Lẩu Cá Đuối Trương Công Định 

Lẩu cá đuối Trương Công Định được xem là top những quán ăn tối Vũng Tàu được đánh giá cao nhất. Nồi lẩu cá đuối ở đây có hình thức vô cùng hấp dẫn với phần thịt cá được xếp đầy đặn, bên trên là các loại rau, măng chua và ớt tươi. Nước lẩu có vị chua chua vô cùng đưa miệng, cá đuối và các món nhúng lẩu cũng rất tươi ngon. 

Địa chỉ: 44 Trương Công Định. Tp. Vũng Tàu

18. Bún Mắm Chị Bé 

Bún mắm Chị Bé tuy là một quán ăn bình dân nhưng lại thu hút thực khách bởi hương vị hấp dẫn. Một tô bún được phục vụ đầy ắp các loại hải sản như mực, tôm, chả cá. Nước dùng độc đáo được chủ quán nấu với phong cách riêng rất đậm đà vị hải sản chắc chắn sẽ khiến bạn phải xuýt xoa. 

Địa chỉ Bún Mắm Chị Bé: 26 Tú Xương. Tp. Vũng Tàu 

Bỏ túi top 20 quán ăn tối Vũng Tàu ngon và chất lượng

>>>>>Xem thêm: Top 5 cửa hàng sửa chữa xe máy uy tín chất lượng đà nẵng

Bún mắm Chị Bé thu hút thực khách bởi hương vị hấp dẫn

19. Gà Hấp Lá Chanh Sài Gòn

Gà hấp lá chanh Sài Gòn là một quán ăn tối Vũng Tàu chuyên phục vụ và chế biến các món từ thịt gà. Đặc biệt, món gà hấp chanh của quán nổi tiếng là món ngon được nhiều thực khách đánh giá cao. Món ăn tuy đơn giản nhưng lại có sức hấp dẫn đặc biệt, khi ăn kèm với xôi đậu phộng càng làm tăng thêm hương vị thơm ngon của gà. Bên cạnh món gà hấp, quán còn phục vụ miến gà, mướp xào lòng gà, gà nướng … cũng rất ngon. 

Địa chỉ Gà hấp lá chanh Sài Gòn: 28 Chu Mạnh Trinh. Tp. Vũng Tàu

20. Thịt Trâu Quốc Bảo 

Thịt trâu Quốc Bảo là một quán ăn tối Vũng Tàu được nhiều người dân địa phương yêu thích và thường xuyên lui tới. Đến với Thịt trâu Quốc Bảo, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các món ăn tươi ngon từ thịt trâu như trâu nhúng mẻ, trâu nướng, gân trâu xào tỏi … Vừa thưởng thức thịt trâu vừa nhâm nhi một chút rượu cùng với các chiến hữu thì còn gì vui hơn đúng không nào. 

Địa chỉ Thịt trâu Quốc Bảo: 191 Lê Quang Định. Thắng Nhất, Tp. Vũng Tàu

Trên đây là top 20 quán ăn tối Vũng Tàu ngon và chất lượng mà Bloggiamgia.edu.vn muốn giới thiệu tới bạn. Hãy ghi ngay vào sổ tay du lịch Vũng Tàu của bạn một quán ăn ngon và hợp khẩu vị nhé. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *