Gợi ý 15+ món quà trung thu cho bạn thân ý nghĩa nhất 

Rate this post

Tết Trung thu là một dịp lễ đặc biệt không chỉ dành riêng cho các cháu thiếu nhi. Vào ngày này những người bạn thân cũng có thể tặng quà cho nhau để trao gửi những ý nghĩa tốt đẹp. Nếu bạn còn chưa biết tặng gì cho bạn của mình thì hãy tham khảo ngay gợi ý quà trung thu cho bạn thân ý nghĩa nhất dưới đây.

Bạn đang đọc: Gợi ý 15+ món quà trung thu cho bạn thân ý nghĩa nhất 

1. Quà trung thu cho bạn thân là nam giới 

1.1. Các loại trà và bánh trung thu

Bàn trà với bánh trung thu là những món quà quen thuộc nhất trong dịp lễ này. Hãy thử thưởng thức một tách trà nóng cùng người bạn thân của bạn bên những chiếc bánh trung thu hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn cho các loại trà dành cho bạn thân là nam giới như trà ô long, trà thảo mộc, trà hoa quả và trà truyền thống. Trà và bánh trung thu sẽ tạo thành một sự kết hợp hoàn hảo và là món quà vô cùng ý nghĩa.

Gợi ý 15+ món quà trung thu cho bạn thân ý nghĩa nhất 

Tặng quà trung thu cho bạn thân là nam giới

1.2. Ví da

Một chiếc ví da với thiết kế đơn giản và phong cách nam tính là một món quà Trung thu ý nghĩa dành tặng bạn thân của bạn. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân của họ, bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại chất liệu da và màu sắc phù hợp. Đây là một món quà thể hiện tình bạn lâu năm và giúp cả hai người trân trọng nhau hơn.

1.3. Áo sơ mi

“Cánh mày râu” thường không quá quan tâm đến việc chăm chút cầu kỳ cho vẻ ngoài. Vì vậy, một chiếc áo sơ mi đơn giản có thể giúp bạn nam tự tin và trở nên chỉn chu hơn khi tham gia các hoạt động. Những chiếc áo sơ mi với tông màu đậm hoặc các hoạ tiết đơn giản chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa và thực tế nhất dành cho bạn thân của bạn.

1.4. Các loại rượu

Gợi ý 15+ món quà trung thu cho bạn thân ý nghĩa nhất 

Món quà trung thu cho bạn thân là nam giới ý nghĩa

Đàn ông thường thích khám phá và thưởng thức nhiều loại rượu trong các dịp tiệc tùng. Đây là cơ hội tốt để họ mở lòng và chia sẻ nhiều hơn về niềm vui và khó khăn trong cuộc sống.

Trên thị trường có nhiều loại rượu khác nhau như rượu vang, vodka, rượu gạo với đủ hương vị và thiết kế bao bì độc đáo. Hãy quan sát và tìm hiểu sở thích của bạn nam để lựa chọn một món quà phù hợp nhé!

1.5. Tranh treo tường

Một bức tranh treo tường là một món quà thú vị và phù hợp cho các bạn nam yêu thích trang trí phòng ngủ của mình. Bạn có thể chọn các bức ảnh từ các chuyến đi, sự kiện hoặc kỷ niệm đánh dấu mối quan hệ của bạn vào khung tranh. Đây là một ý tưởng tuyệt vời giúp cả hai bạn hồi tưởng về những kỷ niệm đẹp trong ngày Trung thu.

2. Quà trung thu cho bạn thân là nữ giới

2.1. Lọ hoa

Dành riêng cho những người phụ nữ yêu thích nghệ thuật cắm hoa, lọ hoa là món quà không thể thiếu. Không chỉ để trang trí, những chiếc lọ hoa xinh xắn này còn mang đến sự hiện đại cho không gian nhà. Món quà này sẽ chứa đựng tình bạn và sự quan tâm của hai người dành cho nhau.

Gợi ý 15+ món quà trung thu cho bạn thân ý nghĩa nhất 

Những chiếc lọ hoa xinh xắn này còn mang đến sự hiện đại cho không gian nhà

2.2. Dược phẩm tự nhiên

Phần lớn chị em phụ nữ luôn mong muốn duy trì vẻ đẹp hoàn hảo và tự nhiên. Chính vì vậy, các sản phẩm dược phẩm từ thiên nhiên như yến sào, nhân sâm và các thành phần tự nhiên khác sẽ là món quà lý tưởng để bạn thân của bạn sử dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và nhan sắc hàng ngày.

2.3. Voucher trải nghiệm sức khỏe và sắc đẹp

Sau những giờ làm việc hay học tập căng thẳng, không gì tốt bằng một liệu trình massage toàn thân để thư giãn. Voucher trải nghiệm sức khỏe và sắc đẹp là một món quà Trung thu ấn tượng, độc đáo. Đây là cơ hội để bạn thân và bạn cùng thư giãn và đồng thời chia sẻ những câu chuyện thú vị từ cuộc sống hàng ngày.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cách làm sữa hạt điều thơm ngon, béo ngậy và sánh mịn hấp dẫn

Gợi ý 15+ món quà trung thu cho bạn thân ý nghĩa nhất 
Voucher trải nghiệm sức khỏe và sắc đẹp là một món quà Trung thu ấn tượng

2.4. Đồ dùng gia đình

Nếu bạn thân của bạn là một người giỏi trong việc quán xuyến gia đình, thì các đồ dùng gia dụng chính là món quà mà cô ấy sẽ trân trọng. Hãy lắng nghe và quan sát để biết cô bạn thân thích những sản phẩm nào, sau đó tặng một món quà bất ngờ trong dịp Trung thu. Điều này chắc chắn sẽ làm cô bạn thân vô cùng vui và sẵn sàng chuẩn bị những món ngon để thưởng thức khi bạn đến thăm.

2.5. Sách

Sách cũng là một món quà ý nghĩa dành cho bạn thân trong dịp Trung thu. Trên thị trường có đa dạng các loại sách về nhiều chủ đề, từ du lịch, nấu ăn đến kiến thức chuyên ngành. Hãy quan sát tủ sách của bạn nữ để chọn một cuốn sách phù hợp với sở thích của cô ấy.

Gợi ý 15+ món quà trung thu cho bạn thân ý nghĩa nhất 

Sách cũng là một món quà ý nghĩa dành cho bạn thân trong dịp Trung thu.

2.6. Son môi

Những thỏi son môi thể hiện sự theo kịp xu hướng và phù hợp với phong cách luôn là món quà mà bất kỳ cô gái nào cũng thích. Không cần phải lựa chọn những sản phẩm son đắt tiền hoặc thương hiệu nổi tiếng, bạn có thể chọn các loại son thương hiệu trong nước hoặc chứa thành phần tự nhiên an toàn cho làn môi với mức giá “hợp lý” – điều này cũng là một cách thể hiện sự quan tâm.

2.7. Váy, đầm

Những chiếc váy độc đáo và phong cách không bao giờ là đủ để làm hài lòng những cô gái. Trong dịp Trung thu này, hãy chuẩn bị hoặc dẫn bạn nữ của bạn đến cửa hàng để mua những chiếc váy mà cô ấy ưa thích.

Gợi ý 15+ món quà trung thu cho bạn thân ý nghĩa nhất 

Hãy chuẩn bị hoặc dẫn bạn nữ của bạn đến cửa hàng để mua những chiếc váy mà cô ấy ưa thích.

Nếu bạn tự mình chọn, hãy đảm bảo bạn hiểu rõ phong cách của cô ấy (có thể là phong cách nữ tính, mạnh mẽ, quyến rũ, hoặc nhiều loại khác), độ tuổi, nghề nghiệp và dự tính sử dụng để chọn chiếc váy phù hợp.

2.8. Túi xách

Bên cạnh bộ váy thời thượng và đôi giày cao gót, một chiếc túi xách thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu. Tuy nhiên, việc chọn món quà này có thể khá phức tạp vì mỗi người có phong cách và sở thích riêng.

Nếu bạn không chắc chắn về loại túi xách mà bạn gái thích, hãy dựa vào màu sắc của đôi giày mà cô ấy sẽ đi để chọn một chiếc túi có tông màu phù hợp hoặc theo nhu cầu sử dụng hàng ngày, đi làm, hoặc tham dự tiệc để lựa chọn một chiếc túi xách phù hợp.

2.9. Vòng cổ

Không cần phải chọn các món trang sức đắt tiền, quan trọng là chiếc vòng cổ phải phù hợp với cá nhân của bạn nữ và thể hiện tình bạn và sự hiểu biết của bạn.

Ngoài việc chọn vòng cổ bằng bạc hoặc vàng, bạn có thể xem xét các loại vòng chuỗi hạt với hạt đá tự nhiên phù hợp với cung mệnh hoặc vòng cổ đơn giản, lắc tay nhỏ, hoặc vòng cổ dây đỏ – tất cả đều là những lựa chọn tuyệt vời.

Gợi ý 15+ món quà trung thu cho bạn thân ý nghĩa nhất 

>>>>>Xem thêm: [Review] Tất tần tật kinh nghiệm ăn chơi tại Landmark 81

Không cần phải chọn các món trang sức đắt tiền, quan trọng là chiếc vòng cổ phải phù hợp

2.10. Bình nước

Bình nước hoặc bình giữ nhiệt là những đồ dùng tiện lợi không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Hãy sử dụng dịp Trung thu này để thể hiện tấm lòng của bạn bằng cách tặng một chiếc bình giữ nước cho bạn nữ của bạn. Nếu bạn biết rằng bạn nữ thường phải di chuyển ngoài trời, bạn có thể chọn bình giữ nhiệt hoặc bình nước nhựa.

Nếu cô ấy làm việc trong môi trường văn phòng, bạn có thể chọn bình thuỷ tinh bền chắc. Nếu bạn nữ của bạn quan tâm đến môi trường, bạn có thể xem xét các loại bình bằng gỗ hoặc hợp kim bền vững.

Trên đây là gợi ý về 10 món quà trung thu cho bạn thân giàu ý nghĩa. Hy vọng từ những chia sẻ trên bạn đã có ý tưởng về món quà đặc biệt này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *