Chi phí học golf bao nhiêu cho người mới? Chi phí học golf bao gồm những khoản nào?

Rate this post

Sự nở rộ của bộ môn golf khiến ngày càng nhiều người quan tâm đến bộ môn thể thao này hơn, đặc biệt là chi phí học golf. Tùy từng trung tâm và giáo viên mà chi phí học golf dao động ở các mức giá khác nhau. Cùng Bloggiamgia.edu.vn tìm hiểu chi phí học golf bao nhiêu cho người mới nhé!

Bạn đang đọc: Chi phí học golf bao nhiêu cho người mới? Chi phí học golf bao gồm những khoản nào?

Chi phí học golf bao nhiêu cho người mới? Chi phí học golf bao gồm những khoản nào?

Chi phí học golf bao nhiêu cho người mới? Chi phí học golf bao gồm những khoản nào?

1. Chi phí học golf trung bình bao nhiêu cho người mới?

Là môn thể thao được mệnh danh dành cho giới quý tộc, chi phí học golf đắt đỏ hơn so với các bộ môn khác. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu và mong muốn của học viên mà chi phí học golf cũng có các mức dao động khác nhau.

Vậy chi phí học golf bao nhiêu cho người mới? Bao gồm những khoản chi phí nào?

1.1 Chi phí cho trang phục và dụng cụ học golf

Để tham gia bộ môn thể thao này, trước hết người học cần phải trang bị trang phục và dụng cụ chơi golf. Đây là hai yếu tố không thể thiếu và cần chuẩn bị đầu tiên.

Một bộ dụng cụ chơi golf bao gồm nhiều dụng cụ cần thiết cho bộ môn thể thao này, như: gậy đánh golf, bóng chơi golf, cọc đặt bóng và túi đựng gậy golf. Một bộ dụng cụ chơi golf mới có giá dao động từ 20 đến 50 triệu. Đối với các bộ dụng cụ đã qua sử dụng, mức giá thành rẻ hơn bộ mới khoảng 50% đến 60%. 

Về trang phục chơi golf, nam và nữ có những bộ trang phục khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, trang phục golf cho mọi đối tượng dao động từ 1 triệu đến 5 triệu đồng. Các phụ kiện đi kèm có giá cũng khá đắt đỏ, ví dụ như: giày chơi golf có gía trung bình khoảng 1 triệu rưỡi đến 5 triệu đồng, găng tay chơi golf rơi vào khoảng 200.000 đồng đến 500.000 đồng cho 1 bộ găng tay.

Nhìn chung, đối với người mới bắt đầu học golf, chi phí cho trang phục và dụng cụ trung bình khoảng 30 triệu đến hơn 50 triệu đồng. Nếu người chơi muốn tiết kiệm hoặc muốn trải nghiệm golf thời gian đầu, có thể thuê dụng cụ tại sân với mức giá từ 400.000 đến 800.000 đồng ngày cho một bộ dụng cụ.

Chi phí học golf bao nhiêu cho người mới? Chi phí học golf bao gồm những khoản nào?

Chi phí cho trang phục và dụng cụ học golf

1.2 Chi phí cho huấn luyện viên dạy golf

Tiền thuê huấn luyện viên (thầy cô) dạy golf là chi phí tốn kém nhất khi theo đuổi bộ môn thể thao này. Trên thực tế, không có mức chi phí chung cho khoản tiền thuê huấn luyện viên dạy golf. Chi phí này tùy thuộc trình độ, kinh nghiệm và tên tuổi của huấn luyện viên.

Chi phí thuê huấn luyện viên dạy golf trung bình như sau:

  • Thuê huấn luyện viên dạy golf người nước ngoài: chi phí trung bình từ 2 triệu đến 5 triệu đồng cho một buổi học.
  • Thuê huấn luyện viên dạy golf người Việt Nam: chi phí trung bình từ 1 triệu 2 đến khoảng 2 triệu đồng cho một buổi học.

Thông thường, với người mới bắt đầu học golf, một khóa học kéo dài từ 14 đến 21 buổi học. Chi phí ước tính cho một khóa học golf của người mới bắt đầu dao động từ 17 triệu đồng (huấn luyện viên người Việt) đến 28 triệu đồng (huấn luyện viên người nước ngoài). 

1.3 Chi phí cho việc thuê sân luyện tập đánh golf

Sân golf ngày nay được xây dựng và phân bổ rộng rãi ở khắp các khu vực thành phố. Người chơi golf có thể dễ dàng tìm thấy và thuê sân luyện tập bộ môn này vô cùng thuận tiện, dễ dàng. 

Tùy theo chất lượng, quy mô, và vị trí tọa lạc mà mỗi sân đánh golf có giá thuê khác nhau. Ngoài ra, nếu là khách hàng thân thiết hay là hội viên của sân, người chơi sẽ có những mức giá ưu đãi hơn so với các đối tượng khách lẻ. 

Chi phí học golf bao nhiêu cho người mới? Chi phí học golf bao gồm những khoản nào?

Chi phí cho việc thuê sân luyện tập đánh golf

Chi phí thuê sân luyện tập đánh golf tiêu chuẩn quốc tế 18 hố tiêu, cụ thể như sau:

  • Chi phí với đối tượng hội viên: 750.000 – 900.000 VND/ buổi tập.
  • Chi phí với đối tượng khách vãng lai hoặc khách lẻ: 3 triệu rưỡi – 3 triệu 7/ buổi tập.

2. Chi phí những khóa học chơi golf từ cơ bản đến nâng cao

Nắm bắt thị hiếu ngày nay, các trung tâm thể dục thể thao hoặc các sân golf đều mở rất nhiều khóa học golf với đa dạng các trình độ từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của người học. Tùy theo mục tiêu của bản thân mà học viên có thể chọn những khóa học phù hợp với trình độ. 

Cùng Bloggiamgia.edu.vn tìm hiểu chi phí những khóa học chơi golf từ cơ bản đến nâng cao nhé!

2.1 Chi phí cho khóa học golf cơ bản

Khóa học cơ bản dành cho học viên mới bắt đầu làm quen với bộ môn thể thao này. Trên thực tế, chi phí cho một khóa học golf cơ bản dao động từ 15 triệu đến 20 đồng, kéo dài trung bình khoảng 3 tháng. 

Những khóa học cơ bản nhằm hướng dẫn các học viên kiến thức toàn diện về golf bao gồm: các quy tắc chung của golf, kiến thức, văn hóa golf và các kỹ thuật cơ bản của bộ môn này như: tư thế đứng, cách cầm gậy, tập đi bóng ngắn, bóng dài, hay swing cơ bản…

Tìm hiểu thêm: Tomboy là gì? Những điều bạn chưa biết về phong cách tomboy

Chi phí học golf bao nhiêu cho người mới? Chi phí học golf bao gồm những khoản nào?
Chi phí cho khóa học golf cơ bản

Sau khóa học cơ bản, học viên sẽ nắm được tổng quan các kiến thức chung về golf cũng như các kỹ thuật cơ bản của bộ môn thể thao này. Đây chính là khóa học nền tảng cho bất cứ ai mới bắt đầu với golf.

2.2 Chi phí cho khóa học golf nâng cao

Là khóa học chủ yếu dành cho các golfer nghiệp dư hoặc chuyên nghiên, khóa golf nâng cao có học phí đắt đỏ hơn so với khóa học cơ bản, dao động từ 20 triệu đến 40 triệu đồng cho một khóa học. 

Với golf nâng cao, học viên sẽ được hướng dẫn các kỹ thuật chơi golf nâng cấp hơn nhằm rèn luyện khả năng xử lý các tình huống khó trên sân cỏ. Khóa học cũng hướng đến việc rèn luyện cho học viên kỹ năng đi những đường bóng dài, khéo léo và hoàn hảo nhất. 

Sau khóa học golf nâng cao, học viên có khả năng chơi golf chuyên nghiệp như một vận động viên, có thể tham gia các giải đấu hoặc trở thành huấn luyện viên cho bộ môn này.

2.3 Chi phí cho khóa học golf chuyên sâu

Một khóa học golf chuyên sâu có mức học phí trung bình khoảng từ 45 triệu đến 60 triệu đồng. Đây là khóa học dành cho các golfer đã có kinh nghiệm nhiều năm trong bộ môn thể thao lành mạnh này. 

Với khóa học golf chuyên sâu, các học viên sẽ được đào tạo bài bản các kỹ thuật chuyên sâu, nâng cao kỹ năng toàn diện. Cùng với kinh nghiệm sẵn có, những golfer chuyên nghiệp sẽ nâng cao tay nghề tối đa sau khóa học này. 

Chi phí học golf bao nhiêu cho người mới? Chi phí học golf bao gồm những khoản nào?

Chi phí cho khóa học golf chuyên sâu

Khóa học golf chuyên sâu với mục đích nâng cao tay nghề, đào tạo các ứng viên tiềm năng tham gia đấu trường quốc tế hay trở thành các huấn luyện viên nổi tiếng và chuyên nghiệp.

Nhìn chung, để trở thành một người chơi golf có kỹ thuật cao, người học cần phải được đào tạo qua 3 khóa học với mức học phí lên đến hơn 100 triệu đồng.

3. Những địa chỉ học chơi golf uy tín tại TP.HCM

Tại TP.HCM, có rất nhiều trung tâm đào tạo golf với đầy đủ các khóa học dành cho mọi đối tượng học viên. Để giúp những người mới bắt đầu dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những địa chỉ học golf, Bloggiamgia.edu.vn đã tổng hợp danh sách những trung tâm đào tạo về golf nổi tiếng và uy tín tại TP.HCM. Cùng Bloggiamgia.edu.vn tìm hiểu nhé!

3.1 Vinpearl Golf

Chi phí học golf bao nhiêu cho người mới? Chi phí học golf bao gồm những khoản nào?

Vinpearl Golf là một trong những địa chỉ đào tạo hàng đầu về bộ môn thể thao golf

Vinpearl Golf là một trong những địa chỉ đào tạo hàng đầu về bộ môn thể thao golf. Sở hữu hệ thống sân đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vinpearl Golf sở hữu cảnh sắc rất đẹp, thảm thực vật phong phú cùng địa hình đa dạng, thu hút phần lớn học viên, đặc biệt là những người yêu thích thiên nhiên. 

Khi theo học tại Vinpearl Golf, học viên sẽ được đào tạo theo phương pháp quốc tế với những huấn luyện viên có tay nghề cao, đảm bảo cải thiện kỹ năng của học viên trong thời gian nhanh nhất.

3.2 IGC Golf Academy

Chi phí học golf bao nhiêu cho người mới? Chi phí học golf bao gồm những khoản nào?

>>>>>Xem thêm: Bandroll là gì? 5 Lợi ích của bandroll mà doanh nghiệp nên biết

Học viện Golf IGC sở hữu lực lượng huấn luyện viên hùng hậu

Học viện Golf IGC sở hữu lực lượng huấn luyện viên hùng hậu và chuyên nghiệp, đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Tham gia khóa học tại trung tâm này, học viên không chỉ được trang bị kỹ thuật tay nghề cao mà còn có kiến thức tổng quan về bộ môn thể thao golf.

3.3 KN Golf Academy

Với nhiều năm hoạt động, KN Golf Academy sở hữu giáo án đào tạo bài bản cùng đội ngũ huấn luyện viên có kỹ thuật cao, đảm bảo cung cấp những kiến thức bổ ích cho học viên/

  • Hướng dẫn cách thi công sân Golf mini đơn giản, hiệu quả
  • Hướng dẫn quy trình thiết kế thi công Phòng Golf 3D nổi tiếng
  • Bật mí quy trình thi công sân golf trong nhà đơn giản, hiệu quả

Nhìn chung, chi phí học golf cho người mới bắt đầu đắt đỏ hơn so với những bộ môn thể thao khác. Bộ môn này cũng đòi hỏi người chơi phải chi trả nhiều khoản phí hơn cho các tiện ích, dịch vụ và phụ kiện dành cho golf. Chia sẻ với Bloggiamgia.edu.vn những kinh nghiệm học golf của quý độc giả dưới phần comment nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *