Top 11 quán nhậu quận Bình Tân không thể bỏ qua

Rate this post

Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc top 11 quán nhậu quận Bình Tân ngon nổi tiếng, được lòng nhiều du khách. Những quán nhậu dưới đây được thực khách đánh giá cao nhờ không gian thoải mái, đồ ăn thức uống hấp dẫn, thích hợp cho những buổi tụ tập giao lưu cùng bạn bè và gia đình.

Bạn đang đọc: Top 11 quán nhậu quận Bình Tân không thể bỏ qua

1. Quán lẩu bò Sài Gòn Vi Vu là lựa chọn hoàn hảo trong top 11 quán nhậu quận Bình Tân

Nhà hàng Lẩu Bò Sài Gòn ViVu chuyên phục vụ lẩu bò và nhiều món ăn hấp dẫn phù hợp với khẩu vị hiện đại. Hãy đến đây để thưởng thức món thịt bò hầm thơm ngon và các món chấm hấp dẫn như thịt ba chỉ heo và thăn vai bò.

Bạn có thể nhúng các món hầm rau củ tươi tại quầy rau miễn phí của nhà hàng như: rau muống, mồng tơi, bắp cải, rau má, cải thìa… Nước hầm xương bò được chế biến công phu, thịt bò mềm, ngọt kết hợp với thịt bò tươi tạo nên một hương vị khó quên.

Top 11 quán nhậu quận Bình Tân không thể bỏ qua

Lẩu bò Sài Gòn ViVu được rất nhiều người yêu thích

Ở Lẩu Bò Sài Gòn ViVu, các món lẩu thường được phục vụ theo một trong hai hình thức là lẩu một ngăn hoặc lẩu hai ngăn tùy theo sở thích và nhu cầu của bạn. Ngoài món lẩu bắp bò bán chạy nhất, nhà hàng còn phục vụ món lẩu hải sản hầm chua cay cũng rất hấp dẫn và đáng để thử.

Trong lúc chờ lẩu sôi, bạn đừng quên chọn cho mình một vài món ăn kèm hấp dẫn từ thực đơn đa dạng và được cập nhật thường xuyên của nhà hàng. Các món ngon khác của quán có thể kể đến như: như chân giò ngâm mắm, sườn non sốt mật ong… 

Nhà hàng Lẩu bò ViVu Sài Gòn cung cấp phòng ốc rộng rãi có sức chứa lên đến 100 khách. Khu nhà hàng được thiết kế mở với phong cách trẻ trung, hiện đại tạo sự gần gũi, ấm áp cũng như lịch sự cho những buổi sum họp, ăn uống cùng bạn bè, đồng nghiệp, họ hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 3, Aeon Mall Bình Tân, 523A Kinh Dương Vương, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3636 0690
  • Website: https://laubosaigonvivu.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/laubosaigonvivubigcanlac/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

2. K-Pub – Aeon Mall Bình Tân

Là nhà hàng thuộc Hệ thống Cổng Vàng danh tiếng, điểm nhấn làm nên thương hiệu K-Pub nói chung và Nhà hàng K-Pub Aeon Mall ở Bình Tân nói riêng chính là hương vị đặc trưng của các món nướng.

Những miếng thịt tươi ngon được tuyển chọn kỹ lưỡng, được các đầu bếp Hàn Quốc tẩm ướp gia vị cẩn thận với nhiều loại sốt bao gồm sốt vang, sốt cay, sốt tỏi, sốt cà ri, sốt miso và nổi tiếng nhất là sốt K-Pub. Khi nướng, thịt bò tỏa ra mùi thơm phức pha trộn với các hương vị cay và đậm đà.

K-Pub Korean Grill Pub hút khách nhờ thực đơn “đắt xắt ra miếng”. Món Heo Iberia – Là giống heo quý của Tây Ban Nha được nuôi theo chế độ đặc biệt nên thịt chắc và ngọt. Các món tapas rất đa dạng, vị ngon, ăn hoài không chán. Đặc biệt, thịt bò BBQ sử dụng công nghệ cắt thịt bậc thầy được cắt lát hoàn hảo, mềm, ngọt và thơm.

Bạn cũng đừng quên thưởng thức món thịt ba chỉ nướng hấp dẫn có tên gọi samgyeopsal, nghĩa là “thịt ba lớp” trong tiếng Hàn. Thịt ngon phải có ba lớp nạc và mỡ xen kẽ nhau. Khi nướng nên thái thịt dày và thái miếng đều tay để gia vị tẩm ướp ngấm sâu vào thịt, giữ được độ ngọt và mềm. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè ngồi quanh bàn đá nóng và thưởng thức những món ngon, hấp dẫn đúng không nào?

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Bình Tân, số 1 Đường 17A, Quận Bình Tân, HCM
  • Số điện thoại: 1900 6622
  • Email: support.hn@ggg.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Top 11 quán nhậu quận Bình Tân không thể bỏ qua

Quán K-pub Aeon Mall Bình Thạnh có thực đơn đa dạng, phong phú

3. Quán Ốc Gió

Có thể nói ốc hay hải sản là món đồ ăn được nhiều lứa tuổi yêu thích, bao gồm học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, người thích uống bia, người lớn, trẻ em…. Ăn ốc là hình thức hẹn hò, tụ tập phù hợp với hội nhóm, bạn bè, gia đình hay người yêu, nhấm nháp vị ngọt ngọt của ốc, vị bùi bùi, cay cay của ớt, nốc vài chai bia thì càng tăng tính kích thích cho buổi tiệc. 

Nhưng để tìm được một quán ốc ngon để ghé qua thường xuyên thì phải là người sành ăn và bỏ công sức ra mới biết được. Quán Ốc Gió 223 Bình Trị Đông, Q. Bình Tân chuyên bán các loại ốc cao cấp, gia vị thơm ngon, giá bình dân nên quán rất tấp nập.

Quán Ốc Gió chuyên các món ốc, hải sản tươi sống giá cả phải chăng, được chế biến theo nhiều cách như chiên, rang tỏi, nướng… Đây là một nơi lý tưởng cho một bữa ăn ngoài giờ với bạn bè, đồng nghiệp của mình. Không gian rộng rãi, thoáng mát, rất thích hợp để gặp gỡ bạn bè, liên hoan, tổ chức sinh nhật. Giá các món ăn tại nhà hàng rất phải chăng so với mặt bằng chung khu vực Bình Tân.

CÁCH THỨC LIÊN LẠC

  • Địa chỉ: số 223 Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, HCM
  • Số điện thoại: 0939 983 339
  • Email liên hệ: ocgio223binhtan@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064268223394
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00

Top 11 quán nhậu quận Bình Tân không thể bỏ qua

Ốc gió ốc ngon Bình Tân

4. Quán Ao Cá Sinh Viên

Bếp ăn sinh viên Ao Cá là mục tiêu của nhiều thực khách. Ngoài không gian thoáng mát ngoài vườn, thực khách đến đây sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ khác khiến họ hài lòng. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn vừa câu cá vừa ăn nhậu, thưởng thức những món ăn hấp dẫn… Khi tổ chức tiệc tại Ao Cá Sinh Viên, thực đơn của quán luôn hấp dẫn, có các combo tiệc phù hợp túi tiền của bạn.

Ao Cá Sinh Viên phục vụ các loại hải sản tươi sống như cá, tôm, hến, sò điệp… Món ăn được nêm nếm vừa miệng, giá cả phải chăng. Nhân viên phục vụ rất tốt bụng và nhiệt tình! Quán Ao Cá Sinh Viên còn nhận trang trí tiệc theo từng nhu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 820 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0908 770 257
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangaocasinhvien/
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30

Top 11 quán nhậu quận Bình Tân không thể bỏ qua

Nhà hàng Ao cá sinh viên với những món ngon tuyệt

5. Quán Vườn Nướng Hàn Quốc

Được mệnh danh là nhà hàng buffet nướng Sài Gòn, Vườn nướng Hàn Quốc mang đến những món ăn ngon với giá ‘hạt dẻ’. Quán có không gian rộng thoáng, được nhiều bạn trẻ yêu thích ẩm thực Sài Gòn đến đây để ăn uống, tụ tập và check in.

Bạn có thể thoải mái thưởng thức các món cay trong khuôn viên nhà hàng rộng rãi. Tông màu vàng ấm áp của hệ thống đèn chiếu sáng cùng sắc vàng dịu nhẹ của những chiếc bàn gỗ mộc mạc mang đến cho nhà hàng vẻ đẹp trang nhã nhưng không kém phần trẻ trung.

Ẩm thực vườn nướng Hàn Quốc rất phong phú với hai món nổi bật là món lẩu và món nướng. Thịt được nướng trên vỉ nướng không khói với phô mai, trứng và banchan. Thịt được phục vụ với trứng, phô mai đậm đà và banchan ngập trong nước sốt. Thêm một ly rượu shochu ngọt ngào và thơm nồng thì thật không thể cưỡng lại được. 

Thịt được cắt thành miếng lớn và ướp để cùng gia vị; chấm cùng xà lách, nấm và nước sốt chua cay kiểu Hàn. Món thịt cuộn cũng ẽ khiến thực khách mê mẩn. Ngoài thịt nướng, ở đây còn có nhiều món ăn ngon của Hàn Quốc như cơm nắm, mì đen, cơm trộn, tteokbokki…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 92 Mã Lò, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Số điện thoại: 1900 886 618
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangvuonnuonghanquoc
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Top 11 quán nhậu quận Bình Tân không thể bỏ qua

Quán vườn nướng Hàn Quốc

6. Lò Đất BBQ

Các tín đồ ẩm thực Sài Gòn đã quá quen thuộc với Lò Đất Barbecue, một quán ăn được nhiều người biết đến bởi chất lượng hảo hạng nhưng giá cả rất phải chăng.

Đây là điểm hẹn của nhiều người để tụ tập sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không gian này cũng hoàn hảo cho các gia đình đang tìm kiếm một địa điểm ăn ngoài mới lạ hoặc cho các cặp đôi đang tìm kiếm một buổi hẹn hò hoàn hảo.

Lò Đất BBQ là một địa điểm rất dễ tìm và được nhiều người yêu thích. Bãi đậu xe rất thuận tiện và an toàn vì có một khu vực lối đi lớn. Thực khách có thể ngồi trong phòng máy lạnh hoặc ngồi ngoài vỉa hè.

Nhà hàng Lò Đất chủ yếu là tự phục vụ, có quầy bán nguyên liệu chế biến sẵn để thực khách lựa chọn theo sở thích. Chất lượng thực phẩm luôn ổn định và độ tươi được đảm bảo. Nhân viên nhà hàng sẽ xử lý các công đoạn dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng. 

Các món ăn ngon tại Lò Đất BBQ có thể kể đến như: bò viên, chả lụa, đùi gà, xúc xích, chả viên, tôm, mực, bạch tuộc, đậu, khoai tây, hành tây, v.v. Để chống ngán, thực khách nên ăn nhiều rau xanh cùng với nước sốt me hoặc sốt trứng muối.

Ngoài đồ nướng, bạn cũng nên ăn kèm với thịt bò khô, há cảo nhúng lẩu, há cảo chiên, cá, nấm và rau xanh các loại. Lẩu chua cũng là món ăn rất hấp dẫn tại nhà hàng, bạn có thể kết hợp cả lẩu và nướng trong bữa tiệc cùng bạn bè đấy. Mức giá của nhà hàng rất hợp lý, do đó bạn có thể yên tâm khi lựa chọn địa chỉ này.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 268 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Điện thoại: 0978 999 948
  • Email: Mihanguyen1990@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lodatbbq
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:59

Tìm hiểu thêm: Chơi đâu ăn gì ở Hội An? Tổng hợp A-Z kinh nghiệm du lịch Hội An [updating…]

Top 11 quán nhậu quận Bình Tân không thể bỏ qua
Quán Lò đất BBQ Lê Văn Quới

7. Lẩu Dê Anh Ba

Nếu bạn lần đầu ghé thăm Sài Gòn thì đừng bỏ qua Lẩu Dê Anh Ba, một trong những quán lẩu dê nổi tiếng lâu đời của Sài Gòn. Mê dê hầm mà không biết đến nơi này thì coi như bỏ lỡ cơ hội ăn ngon. Ngoài lẩu thì quán còn rất nhiều món dê độc đáo và ngon miệng.

Thịt dê hầm tươi ngon, mùi không quá nồng, nước lẩu ngọt đậm đà, nêm vừa ăn với rau, bún và nước lèo. Thịt dê vẫn giữ được độ tươi, mềm được nhiều thực khách yêu thích và ăn. 

Thực đơn tại Quán Lẩu Dê Anh Ba rất đa dạng, không gian quán rộng rãi, thoáng mát chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ thịt dê tươi, là lựa chọn phù hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp hay những buổi sum họp cuối tuần cùng gia đình. Quán lúc nào cũng đông khách nhưng phục vụ rất chu đáo, thân thiện, món ăn được chế biến nhanh nên ăn ở đây hoàn toàn hài lòng.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: số 439 Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0937 221 135
  • Facebook: https://www.facebook.com/quanlaudeanhba
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Top 11 quán nhậu quận Bình Tân không thể bỏ qua

Quán Lẩu Dê Anh Ba ngon

8. Quán Lẩu Dê Tri Kỷ

Nếu bạn yêu thích thịt dê Sài Gòn mà chưa từng đến Lẩu dê Tri Kỷ thì quả là một thiếu sót lớn. Nhà hàng lẩu dê Tri Kỷ đón rất nhiều thực khách vào ban ngày và đặc biệt là vào ban đêm. Nếu muốn gặp gỡ bạn bè, hãy gọi điện trước cho nhà hàng để đặt bàn.

Bên cạnh món dê hầm nổi tiếng, Tri Kỷ còn nổi tiếng với các món bò, heo và hải sản. Đây là thực đơn dành cho những ai muốn đổi vị với món dê hầm ngon tại Tân Bình Sài Gòn. Bên cạnh hương vị lẩu dê trứ danh, nhà hàng Lẩu Tri Kỷ cũng không quên bổ sung thêm nhiều món mới vào thực đơn để phục vụ thực khách.

Sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên thể hiện rõ trong từng chi tiết. Các nhân viên luôn vui vẻ phục vụ bạn, hướng dẫn nhiệt tình cho khách hàng. Ngoài ra, bàn ghế luôn được lau chùi sạch sẽ, khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi lựa chọn địa điểm này.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 335 Lê Văn Sỹ, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Số điện thoại: 1900 3305
  • Facebook: https://www.facebook.com/triky1992
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

Top 11 quán nhậu quận Bình Tân không thể bỏ qua

Quán Lẩu Dê Tri Kỷ với nhiều món ăn hấp dẫn

9. Lẩu Bò Tư Công Viên

Quán lẩu bò Lẩu bò của Tư Công Viên nổi tiếng nước dùng ngon, đặc, không hôi, không quá nhiều bột ngọt. Nước dùng được ninh từ xương bò nên thịt và gân rất mềm, ăn rất đậm đà.

Bên cạnh Lẩu Bò, quán còn có nhiều món khác như: bò cà ri thái, đuôi heo quay, đuôi bò hầm bios, bò nướng nước mắm… tất cả đều đạt chất lượng và hương vị chuẩn tuyệt đối. Ngoài món ăn ngon, quán Lẩu Bò Công Viên còn mang đến cho thực khách cách phục vụ nhanh chóng, tận tình, chu đáo.

CÁCH THỨC LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 338 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3751 3038
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Top 11 quán nhậu quận Bình Tân không thể bỏ qua

Quán Lẩu Bò bình dân Tư Công Viên

10. Quán Câu Cá Giải Trí Làng Chài

Có rất nhiều món ngon độc đáo của làng chài như: Lẩu bông bí gà, cá sông kho tộ, rau xanh trồng trong khuôn viên, gà vịt thả vườn, hồ nuôi cá… Những túp lều mái tranh trên núi và bóng cây xanh tạo nên một khuôn viên nhà hàng ấn tượng. Sự đơn giản đó cũng là yếu tố thu hút những vị khách đến đây.

Điều tuyệt vời nhất ở nhà hàng này là khi thực khách đến đây, họ có thể mang theo cần câu và thư giãn trên hồ. Đây là một địa điểm phổ biến cho nhiều gia đình vì bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon và câu cá mà không tốn nhiều tiền.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 354/21 QL1A, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 13h30, 17h30 – 20h30
  • Giá: 100.000 – 500.000 vnđ/người

Top 11 quán nhậu quận Bình Tân không thể bỏ qua

>>>>>Xem thêm: Top 30 địa điểm du lịch Tiền Giang thú vị và hấp dẫn du khách

Quán Câu Cá Giải Trí Làng Chài là quán nhậu ngon nhất quận Bình Tân

11. Quán Lẩu Dê 404 – Nguyễn Thị Tú

Thịt dê được nhiều người yêu thích bởi ưu điểm dễ chế biến thành những món ăn ngon, bổ dưỡng và rất tốt cho cơ thể. Lẩu Dê 404 là chuỗi nhà hàng nổi tiếng hơn chục năm nay ở Sài Gòn. Một trong những lý do chính khiến khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến thăm là ẩm thực độc đáo và dịch vụ chu đáo.

Lẩu Dê 404 Nguyễn Thị Tú cung cấp hàng trăm món ăn truyền thống của Việt Nam được chế biến từ thịt dê như: bánh canh dê, sườn dê rang muối, sườn dê né, huyết dê nhúng mẻ, dê om riềng mẻ,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 229 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM
  • Số điện thoại: 0906 364 268
  • Facebook: https://www.facebook.com/hethonglaude404/
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Bài viết trên đã nói về top 11 quán nhậu quận Bình Tân. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm ra cho những những địa điểm thích hợp để giải ngố cho gia đình và bạn bè vào thời gian rảnh. Chúc bạn sớm tìm ra quán nhậu yêu thích nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *