Chân váy đuôi cá mặc với áo gì đẹp? Bỏ túi 11+ cách phối đồ với chân váy đuôi cá

Rate this post

Chân váy đuôi cá là một item không còn quá xa lạ trong tủ đồ của các quý cô. Dù vậy rất nhiều chị em lại thường xuyên bối rối vì không biết chân váy đuôi cá mặc với áo gì đẹp? Do đó bài viết này sẽ mách nhỏ đến bạn những sự kết hợp với loại chân này tạo nên những outfit “hết nước chấm”. Bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé! 

Bạn đang đọc: Chân váy đuôi cá mặc với áo gì đẹp? Bỏ túi 11+ cách phối đồ với chân váy đuôi cá

1. Chân váy đuôi cá là gì? 

Được lấy cảm hứng từ những bộ trang phục thời Victoria tại Anh Quốc, chân váy đuôi cá là một trong các thiết kế được minh tinh điện ảnh rất yêu thích vào năm 1950. Kiểu váy này sẽ ôm sát hông và dần xoè rộng ở bên dưới với chi tiết nhún, giúp tôn lên vẻ nữ tính gợi cảm cảm của người mặc. 

Chân váy đuôi cá mặc với áo gì đẹp? Bỏ túi 11+ cách phối đồ với chân váy đuôi cá

Tìm hiểu chân váy đuôi cá là gì

2. Chân váy đuôi cá mặc với áo gì?

Để tạo sự hài hoà với thiết kế có phần cầu kỳ từ chân váy đuôi cá, những fashionista ưu tiên kiểu áo tốn giản và ít điểm nhấn. Trong đó, áo hai dây, áo thun, áo sơ mi là lựa chọn hàng đầu trong ngày hè, còn áo dài tay, áo len form rộng được các nàng yêu thích trong mùa đông. 

2.1. Chân váy đuôi cá mix áo sơ mi

Gợi ý đầu tiên trả lời cho câu hỏi chân váy đuôi cá mặc với áo gì, đó là áo sơ mi. Bạn nên lựa chọn áo có thiết kế đơn giản, sơ vin vào là bạn đã có ngay một outfit để đi làm, đi chơi rồi. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, nàng có thể mix & match thêm các loại phụ kiện khác như bông tai, túi xách và đi giày cao gót. Chắc chắn nàng trở nên nổi bật giữa chốn đông người. 

Chân váy đuôi cá mặc với áo gì đẹp? Bỏ túi 11+ cách phối đồ với chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá mix áo sơ mi thích hợp để diện đi làm, đi chơi

2.2. Chân váy đuôi cá phối với áo thun

Nếu bạn đang muốn có một outfit basic để đi chơi, đi hẹn hò thì hãy thử kết hợp giữa chân váy đuôi cá và áo thun thiết kế đơn giản. Để đến nơi công sở, nàng có thể khoác thêm áo blazer bên ngoài để tạo nét chỉn chu, lịch sự.

2.3. Mix với áo croptop

Set đồ này là lựa chọn hoàn hảo để nàng tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời đấy. Đặc biệt, chân váy đuôi cá khoe khéo vòng 3 đẫy đà, trong khi áo croptop lại khiến người khác phải trầm trồ bởi vòng eo con kiến của mình. 

Chân váy đuôi cá mặc với áo gì đẹp? Bỏ túi 11+ cách phối đồ với chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá mix áo croptop khoe khéo vòng eo con kiến của bạn

2.4. Kết hợp chân váy đuôi cá và áo trễ vai

Áo trễ vai mang đến cho nàng vẻ đẹp quyến rũ, mảnh mai và thu hút đặc biệt với mọi người xung quanh. Sự kết hợp này sẽ biến hóa nàng trở thành quý cô trendy và thời thượng. 

Chân váy đuôi cá mặc với áo gì đẹp? Bỏ túi 11+ cách phối đồ với chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá kết hợp áo trễ vai điệu đà và nữ tính

2.5. Phối đồ với chân váy đuôi cá và áo tay dài

Vào tiết trời thu đông, áo tay dài là một item “dễ tính” nhất mà cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc. Công thức phối đồ này giúp nàng trở nên năng động và trẻ trung để bước xuống phố. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn kiểu dáng áo ôm sát, không quá thùng thình để tránh luộm thuộm, nàng nhé!

2.6. Sành điệu cùng chân váy đuôi cá và áo sát nách

Áo sát nách cổ lọ kết hợp với chân váy đuôi cá tạo là một outfit bá cháy cho nàng tự tin khoe cá tính. Theo đó, bạn có thể phối với boot cổ cao để hack chiều cao và trở nên năng động trong mọi trường hợp. 

Tìm hiểu thêm: Cách trồng khổ qua trong chậu đơn giản, ra nhiều trái

Chân váy đuôi cá mặc với áo gì đẹp? Bỏ túi 11+ cách phối đồ với chân váy đuôi cá
Sành điệu cùng chân váy đuôi cá và áo sát nách

2.7. Chân váy đuôi cá kết hợp với áo dây

Với những cô nàng bánh bèo không thể bỏ lỡ sự kết hợp của chân váy đuôi cá và áo hai dây gợi cảm. Tuy nhiên bởi phần dưới chân váy đã có phần bồng bềnh, nàng nên chọn áo hai dây có thiết kế gọn gàng, đơn giản để tạo nên tổng thể hài hoà và ưa nhìn. 

Chân váy đuôi cá mặc với áo gì đẹp? Bỏ túi 11+ cách phối đồ với chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá kết hợp áo hai dây được nhiều nàng yêu thích lựa chọn

2.8. Chân váy đuôi cá mặc với áo gì đẹp? Áo voan hoa 

Nếu là một quý cô theo đuổi phong cách “tiểu thư”, bạn hãy thử ngay outfit chân váy đuôi cá và áo voan hoa nhé. Mẫu áo này tạo nên sự mềm mại, yêu kiều, kết hợp với chân váy đuôi cá ngắn sẽ “đẹp xuất sắc”, khiến vạn người mê. 

2.9. Phối đồ với áo cúp ngực

Set đồ chân váy đuôi cá + áo cúp ngực là lựa chọn số một của nàng đang theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ. Với outfit này bạn có thể diện đi chơi, đi cà phê và đi “cháy phố” đều rất thích hợp. 

Chân váy đuôi cá mặc với áo gì đẹp? Bỏ túi 11+ cách phối đồ với chân váy đuôi cá

Set đồ chân váy đuôi cá + áo cúp ngực tạo nên hình tượng sexy và cá tính

2.10. Chân váy đuôi cá kết hợp với áo khoác dạ tweed

Vào những ngày trời đông rét mướt, sự kết hợp giữa áo khoác dạ tweed cùng chân váy đuôi cá là bạn có ngay một set đồ tiểu thư sang chảnh rồi. Để tăng thêm sự ấm áp, bạn nên mặc bên ngoài áo giữ nhiệt là một chiếc áo sơ mi đơn giản, sau đó mới khoác thêm áo khoác dạ tweed nhé!

2.11. Mix cùng áo len form rộng

Thêm một sự kết hợp với chân váy đuôi cá là áo len form rộng, outfit này mang đến sự ấm áp lại vô cùng cá tính, xinh đẹp và không bao giờ lỗi thời. Nàng hãy chọn cho mình mẫu chân váy xẻ tà hoặc có hoạ tiết chấm bi, kẻ caro… để set đồ không bị đơn điệu và nhàm chán. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn hoạ tiết đơn giản, đừng chọn váy có chi tiết quá rườm rà sẽ khó mix & match. 

Chân váy đuôi cá mặc với áo gì đẹp? Bỏ túi 11+ cách phối đồ với chân váy đuôi cá

Áo len form rộng thích hợp mix cùng áp len

3. Chân váy đuôi cá mang với giày gì? 

Chân váy đuôi cá có thiết kế ôm sát phần hông, đùi vậy nên bạn hãy chọn kiểu giày tạo sự thoải mái khi di chuyển. Bên cạnh sandal và giày mules, bạn có thể chọn giày thể thao, giày sneaker, boot, giày loafer… Nếu là tín đồ của giày cao gót nên chọn loại giày có độ cao vừa phải, ưu tiên đế vuông để dễ dàng đi lại.

>>>Đừng bỏ lỡ:

  • 20 outfits phối đồ với áo trễ vai cho nàng thêm xinh xắn, điệu đà
  • Da ngăm nên mặc màu gì? Bỏ túi 11+ cách phối đồ cho nữ da ngăm
  • 4. Chân váy đuôi cá hợp với dáng người nào? 

    Không giống với chân váy chữ A hay chân váy midi, chân váy đuôi cá sẽ khá kén người mặc. Bởi item này sẽ thích hợp với những cô nàng có vòng 3 đầy đặn một chút, có như vậy mới tôn lên được nét đẹp hình thể của người phụ nữ. Đối với những nàng có vòng 3 siêu lép, bạn có thể sử dụng thêm phụ kiện hỗ trợ như quần độn… để tăng thêm sự hấp dẫn khi diện chân váy đuôi cá. 

    Hơn nữa, tuỳ thuộc vào chiều cao cơ thể mà nàng sẽ chọn độ dài váy cho phù hợp, với những nàng nấm lùn thì bạn hãy chọn chân váy dài vừa phải, như vậy sẽ giúp ăn gian chiều cao thêm một chút đấy. Trong khi đó, thiết kế váy ngang bắp chân phù hợp hơn với cô gái có thân hình cao ráo hơn.

    Chân váy đuôi cá mặc với áo gì đẹp? Bỏ túi 11+ cách phối đồ với chân váy đuôi cá

    >>>>>Xem thêm: Bài cúng rằm tháng giêng chuẩn nhất

    Chân váy đuôi cá thích hợp với những người có dáng người đầy đặn

    5. Lựa chọn chất liệu

    Về chất liệu, hiện nay chân váy đuôi cá được làm từ chất liệu khác nhau như vải tuyết mưa, vải cotton, vải linen… Do đó bạn nên ưu tiên lựa chọn vải mát, có độ co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. 

    Trên đây là những thông tin hữu ích về chân váy đuôi cá mặc với áo gì mà Bloggiamgia.edu.vn muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích trong việc mix & match trang phục để luôn nổi bật. Chúc bạn luôn xinh đẹp và rạng ngời!

    >>Đọc thêm:

  • Cách phối đồ Vintage nữ đẹp, tạo điểm nhấn nổi bật đầy cuốn hút
  • Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *