Đi bar mặc gì? 11+ cách phối đồ lên bar cực cháy 

Rate this post

Cuối tuần này hội bạn rủ “cháy phố”, nếu bạn đang đau đầu vì không biết đi bar mặc gì cho quyến rũ, sexy và chất thì đây chính là bài viết mà bạn cần đọc. Chắc chắn với các gợi ý mix-match Bloggiamgia.edu.vn đưa ra dưới đây sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của buổi tiệc, thu hút mọi ánh nhìn.

Bạn đang đọc: Đi bar mặc gì? 11+ cách phối đồ lên bar cực cháy 

1. Nguyên tắc khi phối đồ đi bar

Để có một outfit hoàn hảo cho buổi tiệc tại bar, pub thì bạn cần nắm được những lưu ý khi phối đồ như sau:

  • Phối đồ dựa trên hình dáng cơ thể: Không phối đồ quá rộng, điều này chỉ khiến bạn trông luộm thuộm hơn. Cũng không nên phối đồ quá chật vì sẽ khiến bạn khó chịu, không thoải mái feel theo từng giai điệu, cháy hết mình với những trò chơi.
  • Lựa chọn những chất liệu thoải mái: Luôn ưu tiên những chất liệu thấm hút mồ hôi, thoải mái. Bạn chắc chắn sẽ không vui vẻ gì khi vừa nhún nhảy theo điệu nhạc vừa khó chịu vì trang phục mình đang mặc có chất liệu quá cứng hoặc quá ngứa.
  • Không cần thiết phải chạy theo xu hướng thời trang: Bar, pub là nơi tập trung đông đúc giới trẻ, mỗi người một guu thời trang riêng. Bạn không nhất thiết phải lựa chọn những bộ cánh theo số đông, chỉ cần diện một bộ cánh mà bạn yêu thích, thêm chút sexy là đủ để bạn tỏa sáng đêm nay.

2. Đi bar mặc gì? Bỏ túi ngay 11 cách phối đồ khi đi bar cực cháy

2.1. Váy kim tuyến cực sang chảnh 

Các quán bar hay club với ánh đèn đa màu sắc lấp lánh chiếu lên những chiếc váy kim tuyến sẽ tạo nên hiệu ứng vô cùng bắt mắt, lấp lánh khiến các nàng tự tin tỏa sáng. Mẫu váy này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho cả những cô nàng có phong cách “bánh bèo” nữ tính nhưng mang trong mình sự cá tính, gợi cảm.

Bloggiamgia.edu.vn gợi ý bạn nên chọn những chiếc váy kim tuyến dáng suông nhẹ, ngắn trên gối phối cùng một đôi boots cổ cao hay giày cao gót, rất đơn giản nhưng lại vô cùng hoàn hảo.

Đi bar mặc gì? 11+ cách phối đồ lên bar cực cháy 

Váy kim tuyến là một lựa chọn hàng đầu cho các nàng khi lên bar.

2.2. Váy body 

Những chiếc váy len body, quyến rũ, hút mắt người nhìn không chỉ có thể diện khi tham gia các bữa tiệc mà còn là item diện trong bar giúp các nàng phô diễn đường cong hoàn hảo của cơ thể và thu hút các ánh mắt nhìn.

Đi bar mặc gì? 11+ cách phối đồ lên bar cực cháy 

Váy body phù hợp với những cô nàng tự tin về cơ thể

2.3. Áo quây hoặc váy quây

Một sự lựa chọn tiếp theo là các kiểu áo, váy quây thiết kế dạng ống, cúp ngực. Đặc điểm của những trang phục này là ôm sát cơ thể, ôm trọn vòng một và khoe được bờ vai thanh mảnh. Với các thiết kế áo quây, chị em có thể phối cùng quần ốc rộng, chân váy hay quần jogger bụi bặm. Khi phối áo, váy quây, các chị em đừng quên bổ sung thêm phụ kiện như bông tai hoặc vòng cổ nhé.

Đi bar mặc gì? 11+ cách phối đồ lên bar cực cháy 

Váy quây là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng có thân hình đồng hồ cát

2.4. Váy, áo ren

Item tiếp theo đó chính là váy, áo với chất liệu ren xuyên thấu. Ren giúp cho cô nàng thêm phần nữ tính và ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm. Khi lựa chọn trang phục ren đi bar, chị em hãy chọn những loại có độ co dãn tốt, thấm hút mồ hôi và có độ hở vừa phải để tránh những sự cố không đáng có.

Đi bar mặc gì? 11+ cách phối đồ lên bar cực cháy 

Những items với chất liệu ren giúp bạn trông nữ tính nhưng rất quyến rũ

2.5. Váy hai dây

Một trợ thủ đắc lực khiến các nàng trở nên thu hút, quyến rũ đó là chính là những chiếc đầm hai dây với thiết kế mỏng manh. Diện đầm hai dây với chất liệu phi bóng, thêm một lớp make up tone đậm, điểm xuyết thêm phụ kiện như những chiếc bông tai to bản, phụ kiện vòng, nhẫn lấp lánh đem lại vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng.

Đi bar mặc gì? 11+ cách phối đồ lên bar cực cháy 

Đầm hai dây đơn giản nhưng rất phù hợp cho những dịp đi quẩy

2.6. Váy da

Chân váy da là một item đáp ứng được những yêu cầu của các chị em có phong cách vừa cá tính vừa năng động. Mix với chân váy da với nhiều loại trang phục khác nhau đem đến cho bạn những phong cách thời trang hoàn toàn khác nhau. Chân váy da phối cùng áo trễ vai, áo dây croptop hoặc áo họa tiết cùng với một đôi boots mang lại cho bạn nữ một phong cách bụi bặm, cá tính. Chân váy da phối cùng jacket da có thiết kế cầu kỳ, sự kết hợp về chất liệu da tạo nên những bộ trang phục hết sức ấn tượng và cá tính.

Tìm hiểu thêm: Top 20 shop đồ thể thao tại TP.HCM đa dạng mẫu mã, giá tốt

Đi bar mặc gì? 11+ cách phối đồ lên bar cực cháy 
Chân váy da phối cùng áo ôm họa tiết và boots

2.7. Trang phục cut-out

Một cô nàng cá tính, quyến rũ chắc chắn không thể thiếu những trang phục cắt xẻ táo bạo. Các thiết kế cut out có rất nhiều mẫu mã khác nhau, chị em có dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình với mức độ kín đáo khác nhau.

Các chị em có thể lựa chọn các mẫu cut out dáng croptop ôm body  hoặc phối cùng quần cạp cao hoặc chân váy mini cũng đều rất phù hợp. 

Đi bar mặc gì? 11+ cách phối đồ lên bar cực cháy 

Những item cut out sexy là lựa chọn lý tưởng nhất cho câu hỏi không biết mặc gì khi đi bar

2.8. Áo sơ mi croptop 

Áo sơ mi croptop là item thời trang trong thời gian gần đây đang vô cùng hot hit. Cách phối áo croptop với quần hay một chiếc chân váy midi cạp cao là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo, thêm chút phụ kiện là có thể mang lại cho bạn vẻ sang chảnh, hợp thời, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Một cô tiểu thư sang chảnh nhưng không kém phần quyến rũ, cá tính trong trang phục áo sơ mi croptop cách điệu với chi tiết cut out độc lạ phối cùng quần jean cạp cao.

Đi bar mặc gì? 11+ cách phối đồ lên bar cực cháy 

Áo sơ mi croptop thích hợp để đi bả quẩy

2.9. Váy lụa

Một item đi bar giúp bạn nữ tăng thêm quyến rũ, gợi cảm và nữ tính đó chính là váy lụa. Những năm 90s là thời kỳ huy hoàng của những mẫu váy lụa ôm body gợi cảm và ngày nay các tín đồ thời trang đang làm sống lại phong cách này. Một chiếc váy lụa 2 dây trắng ôm body sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào quán bar với những ánh đén lấp lánh.

Đi bar mặc gì? 11+ cách phối đồ lên bar cực cháy 

Váy lụa ôm body phù hợp với những cô nàng có thân hình mảnh mai

2.10. Bodysuit

Bodysuit là mẫu áo có kiểu dáng tương tự bikini một mảnh. Bodysuit hiện nay không chỉ còn là một món nội y mà được các chị em ứng dụng nhiều vào đời sống, đặc biệt là có thể thoải mái phối thành một trang phục đi bar. Bạn có thể phối bodysuit cùng với quần short hoặc đơn giản là một mẫu quần da phá cách.

Đi bar mặc gì? 11+ cách phối đồ lên bar cực cháy 

“Hết nước chấm” khi mặc bodysuit đi bar

2.11. Áo trễ vai

Bên cạnh các item cực cháy kể trên thì áo trễ vai cũng là lựa chọn lý tưởng cho câu hỏi đi bar mặc gì? Bạn có thể kết hợp áo trễ vai và chân váy ngắn hoặc quần jean ống rộng cạp cao khỏe khoắn. Outfit này này sẽ giúp nàng tự tin cháy cùng bạn bè mà không phải lo ngại về bất cứ sự cố trang phục nào. 

Đi bar mặc gì? 11+ cách phối đồ lên bar cực cháy 

>>>>>Xem thêm: Top 20+ mẫu thiệp cưới sang trọng dành cho các cặp đôi

Áo trễ vai đi quẩy cực cháy

Trên đây là những gợi ý đi bar mặc gì mà Bloggiamgia.edu.vn muốn gửi đến bạn đọc, hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin thú vị. Chúc bạn luôn tự tin và toả sáng!

>>>Đọc thêm: 10+ cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi siêu HOT hiện nay

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *