Top 12 chai nước hoa nữ thơm lâu bán chạy nhất toàn cầu

Rate this post

Đối với phái đẹp, những người luôn muốn bản thân trở nên chỉnh chu trong mắt mọi người thì mùi hương trên cơ thể chính là vấn đề được chị em quan tâm hàng đầu. Vậy đâu là top nước hoa nữ thơm lâu bán chạy nhất toàn cầu hiện nay. Hãy cùng Bloggiamgia.edu.vn tìm hiểu ngay chủ đề này tại bài viết dưới đây nhé!

Bạn đang đọc: Top 12 chai nước hoa nữ thơm lâu bán chạy nhất toàn cầu

1. Vanille Insensée Cologne Absolue Pure Perfume

Atelier Cologne được mệnh danh là một trong những thương hiệu nước hoa thơm lâu, đáng mua nhất hiện nay. Những bộ sưu tập nước hoa của thương hiệu này luôn tạo được tiếng vang lớn, chiếm trọn trái tim chị em. Trong đó, nổi bật nhất chính là dòng Vanille Insensée Cologne Absolue Pure Perfume.

Top 12 chai nước hoa nữ thơm lâu bán chạy nhất toàn cầu

Vanille Insensée Cologne Absolue Pure Perfume chinh phục nhiều khách hàng hiện nay

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa vani và rêu gỗ, Vanille Insensée Cologne Absolue Pure Perfume chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách dịu dàng, gần gũi, giản dị.

2. Chanel Chance Edp

Chanel là một trong những thương hiệu thời trang danh giá nhất trên thế giới hiện nay. Không chỉ sở hữu những bộ sưu tập thời trang đẳng cấp, sang trọng, thương hiệu này còn biết đến nhờ vào những dòng nước hoa nữ thơm lâu nổi tiếng.

Top 12 chai nước hoa nữ thơm lâu bán chạy nhất toàn cầu

Chanel Chance Edp là dòng sản phẩm được các tín đồ nước hoa săn lùng hiện nay

Chanel Chance EDP sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn vào những ngày bận rộn nhờ vào mùi hương nồng đậm, nhưng luôn để lại trong không khí một chút tinh tế và đầy ngọt ngào. 

3. Les Eaux de Chanel

Ngoài Chanel Chance EDP thì Chanel còn vô cùng thành công trong việc ghi danh thêm Les Eaux de Chanel vào trong top nước hoa nữ thơm lâu nhất của hãng. 

Top 12 chai nước hoa nữ thơm lâu bán chạy nhất toàn cầu

Mùi hương của Les Eaux de Chanel sẽ không làm bạn thất vọng đâu đấy

Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của cao nguyên hùng vĩ Scotland, Les Eaux de Chanel mang đến cho người dùng mùi hương của gỗ đầy ấm áp và lôi cuốn. Không chỉ vậy, sản phẩm còn là sự kết hợp ấn tượng giữa mùi hương của quả bách xù và cây bách, để tạo nên hương thơm tươi mát cho bạn suốt cả ngày.

4. Christian Dior Oud Rosewood 

Là sự kết hợp vô cùng tinh tế giữa trầm hương và gỗ đan, Christian Dior Oud Rosewood sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, nhờ hương thơm vô cùng sang trọng và quyến rũ. Thật không ngoa khi nói, Christian Dior Oud Rosewood chính là một trong những dòng nước hoa nữ thơm lâu đáng sở hữu nhất hiện nay. 

Top 12 chai nước hoa nữ thơm lâu bán chạy nhất toàn cầu

Christian Dior Oud Rosewood luôn thuộc top nước hoa nữ thơm lâu tốt nhất

5. Gamine Gamine perfume

Gamine Gamine perfume là dòng nước hoa vô cùng đặc biệt, với sự kết hợp mùi hương ấn tượng của cây gai dầu xanh, chocolat noir, rễ cỏ vetiver và cây hoắc hương đến từ Indonesia hoang dã. Ngày nay, khi nhắc đến top nước hoa nữ thơm lâu thì chắc chắn là không thể nào bỏ qua Gamine Gamine perfume đâu đấy.

Top 12 chai nước hoa nữ thơm lâu bán chạy nhất toàn cầu

Gamine Gamine perfume khá nổi tiếng trong thị trường nước hoa

6. Giorgio Armani Sì Passione

Sì Passione EDP của nhà Giorgio Armani luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ yêu nước hoa hiện nay. Được mệnh danh là dòng nước hoa thơm lâu tốt nhất thị trường, Giorgio Armani Sì Passione là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ tuyết tùng, vani thân gỗ và hoa hồng, để tạo ra một mùi hương ấn tượng, cá tính cho phái đẹp. Đặc biệt, không chỉ thơm lâu, loại nước hoa này còn có giá cả khá bình dân. Đây chính là lý do giúp Si Passione EDP ngày càng nhận được sự yêu mến của các chị em.

Top 12 chai nước hoa nữ thơm lâu bán chạy nhất toàn cầu

Khi nhắc đến top nước hoa nữ thơm lâu thì không thể bỏ qua Giorgio Armani Sì Passione

7. Hermes L’Ombre des Merveilles

Được định hình trở thành thương hiệu thời trang sang trọng bậc nhất thế giới nên Hermes luôn cho ra mắt những dòng nước hoa nổi bật, gây được nhiều tiếng vang lớn trên toàn cầu. 

Tìm hiểu thêm: 8 cách bảo quản gạo sạch không lo mối mọt

Top 12 chai nước hoa nữ thơm lâu bán chạy nhất toàn cầu
Hermes L’Ombre des Merveilles là sự lựa chọn hàng đầu của chị em hiện nay

Hermes L’Ombre des Merveilles mang hơi thở của biển cả, là sự pha trộn giữa  hương trầm, đậu tonka, trà đen, để mang đến một mùi hương dịu dàng, vượt thời gian cho phái đẹp. Nếu bạn vẫn đang tìm một dòng nước hoa nữ thơm lâu chất lượng thì Hermes L’Ombre des Merveilles sẽ là lựa chọn khá tốt đấy.

8. Jimmy Choo Eau de Parfum

Quyến rũ, gợi cảm và ấn tượng chính là những tính từ đúng nhất để diễn tả về dòng nước hoa Jimmy Choo Eau de Parfum của thương hiệu Jimmy Choo. Hương thơm ngọt ngào của kẹo bơ cứng và hoắc hương Indonesia từ dòng nước hoa này, sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc. Nhờ đó, Jimmy Choo Eau de Parfum hiện đang là một trong những sản phẩm được hội chị em vô cùng săn đón hiện nay.

Top 12 chai nước hoa nữ thơm lâu bán chạy nhất toàn cầu

Mùi hương của Jimmy Choo Eau de Parfum luôn làm say đắm chị em

9. Perfect by Marc Jacobs

Marc Jacobs là thương hiệu nước hoa nổi bật, chuyên sản xuất ra những dòng sản phẩm với mùi hương đẳng cấp, ấn tượng. Trong đó, phải kể đến dòng Perfect chuyên dành cho chị em của hãng. 

Top 12 chai nước hoa nữ thơm lâu bán chạy nhất toàn cầu

Perfect by Marc Jacobs là dòng nước hoa nữ thơm lâu khá nổi tiếng trên thị trường

Perfect by Marc Jacobs là sự hòa quyện tinh tế giữa hương hoa thuỷ tiên vàng, đại hoàng, cùng mùi hương ấm áp của hạnh nhân. Với dòng nước hoa này, chị em có thể sử dụng trong tất cả các dịp khác nhau như đi học, đi chơi hay kể cả khi dạo phố với bạn bè.

10. La Vie est Belle Soleil Cristal

Đến từ thương hiệu nước hoa nổi tiếng Lancome của Pháp, La Vie est Belle Soleil Cristal với hương thơm độc đáo, là lựa chọn vô cùng nổi bật giữa muôn vàn dòng nước hoa trong thị trường hiện nay. 

Top 12 chai nước hoa nữ thơm lâu bán chạy nhất toàn cầu

Hương thơm của La Vie est Belle Soleil Cristal sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên

La Vie est Belle Soleil Cristal là dòng nước hoa thích hợp cho những ngày đầy nắng, nhờ vào mùi hương dịu nhẹ, tươi mát đến từ hoa trắng, vani, quýt, ylang và dừa. Đừng quên sử dụng La Vie est Belle Soleil Cristal nếu bạn muốn trở nên thật nổi bật trong đám đông nhé.

11. Banana Republic Dark Cherry & Amber

Dark Cherry and Amber từ thương hiệu Banana Republic là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các buổi dạ hội vào ban đêm. Hương thơm dễ nghiện cùng độ lưu hương tuyệt vời của dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm các tín đồ yêu thích nước hoa thất vọng.

Top 12 chai nước hoa nữ thơm lâu bán chạy nhất toàn cầu

Dark Cherry and Amber đến từ Banana Republic dễ dàng chinh phục được phái đẹp

Mùi hương của Dark Cherry and Amber là sự kết hợp hoàn hảo giữa  hoa lan Nam Phi cùng quả anh đào đen mọng nước. Thêm vào đó, Banana Republic còn sử dụng thêm Praline và gỗ tuyết tùng vàng để giúp mùi hương của sản phẩm được lưu giữ lâu hơn.

12. Yves Saint Laurent Mon Paris Intensement

Đến từ thương hiệu thời trang, nước hoa đình đám Yves Saint Laurent, Yves Saint Laurent Mon Paris Intensement luôn nhận được sự yêu mến nhiệt tình của các tín đồ yêu nước hoa nhờ vào hương thơm quyến rũ, ấn tượng.

Được ví như một đóa hoa hồng tươi thắm, luôn tỏa ra hương thơm ngào ngạt, mùi hương của Saint Laurent Mon Paris Intensement chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nho đen, hoa hồng, và xạ hương trắng. Trên thị trường hiện nay, khi nhắc đến top nước hoa nữ thơm lâu đáng mua nhất thì không thể nào bỏ qua được Yves Saint Laurent Mon Paris Intensement.

Top 12 chai nước hoa nữ thơm lâu bán chạy nhất toàn cầu

>>>>>Xem thêm: Tử vi cho người tuổi Mùi 2024: Vạn sự như ý – duyên tình rực rỡ 

Yves Saint Laurent Mon Paris Intensement với mùi hương ấn tượng và bền lâu

Trên đây là top nước hoa nữ thơm lâu bán chạy toàn cầu mà Bloggiamgia.edu.vn đã giúp bạn tổng hợp lại được. Hy vọng sau những chia sẻ trên, bạn đã tìm thấy được một dòng nước hoa phù hợp với sở thích của mình. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *