10 thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng nhất thế giới

Rate this post

Nếu phải chọn ra 1 sản phẩm mà cả tủ đồ của phái nam và phái nữ đều có, thì đó nhất định là áo thun. Không phân biệt giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp, áo thun là một món đồ mà bất cứ ai cũng có thể mặc được.

Bạn đang đọc: 10 thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng nhất thế giới

10 thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng nhất thế giới

Điểm danh 10 thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng

Với tính ứng dụng cao như vậy, trên thế giới có hàng nghìn hãng thời gian áo thun khác nhau từ bình dân tới cao cấp. Riêng trong bài viết này hãy cùng Bloggiamgia.edu.vn điểm danh 10 thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng nhất thế giới nhé!

1. Thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng Lacoste

Không còn quá xa lạ, Lacoste là 1 thương hiệu quần áo nổi tiếng đến từ Pháp, ghi đậm dấu ấn với biểu tượng chú cá sấu trên phần ngực áo. Xuất phát điểm là một công ty may mặc Pháp được thành lập vào năm 1933, đến nay, Lacoste đã trở thành một thương hiệu thời trang lớn mạnh thuộc top đầu thế giới. Bên cạnh áo thun, Lacoste còn cung cấp 1 số dòng sản phẩm khác như trang phục, giày dép, đồ da, kính mắt, đồng hồ, nước hoa,… tập trung vào đối tượng nam giới. 

Vào năm 1933, hãng chỉ tập trung sản xuất các mẫu áo sơ mi thun thể thao được thiết kế dành cho các trận đấu quần vợt. Sau đó mở rộng ra cung cấp trang phục cho các bộ môn thể thao khác như đánh golf, đua thuyền. 

10 thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng nhất thế giới

Áo thun Lacoste từng được xem là biểu tượng của giới thượng lưu

Đến năm 1951, hãng bắt đầu mở rộng thêm các chủng loại hàng hóa cùng các loại áo thun màu (trước đây chỉ có màu trắng). Sau đó, hãng bắt đầu xuất khẩu quần áo Lacoste sang các nước khác, nhiều nhất là Mỹ. Lúc này, Lacoste dần được xem là 1 “biểu tượng của những ai đam mê thể thao” và chỉ dành cho lớp thượng lưu thời kỳ đó. 

Cho đến nay, Lacoste vẫn được xem là thương hiệu thời trang Pháp nhưng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tại Mỹ. 

2. Thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng LV

LV là tên gọi viết tắt của LV, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ nước Pháp. Thương hiệu LV được thành lập vào năm 1854, với tên gọi được lấy từ chính người sáng lập Louis Vuitton. 

Thương hiệu cung cấp các sản phẩm thời trang thiết kế cao cấp đa dạng từ túi xách, giày, đồng hồ, vali du lịch, trang sức,…Trong đó, các mẫu áo thun thương hiệu LV là nổi tiếng và bán chạy nhất. Mỗi khi các mẫu áo thun LV được lên kệ, đều bán sạch ngay sau đó. Đây cũng là mặt hàng bị làm giả nhiều nhất trên thế giới. 

10 thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng nhất thế giới

Nét đặc trưng trong các sản phẩm LV

3. Thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng GUCCI

Gucci (hay còn gọi là The House of Gucci ) là một biểu tượng thời trang chung của nước Pháp và Ý. Được thành lập vào năm 1921, Gucci được đặt theo tên của người sáng lập thương hiệu là ông Guccio Gucci tại Florence, Toscana. Sau này, dưới sự điều hành của Aldo Gucci (con trai của Guccio), thương hiệu này đã trở thành một trong những biểu tượng thời trang nổi nhất thế giới. 

10 thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng nhất thế giới

Gucci chuyên cung cấp các mẫu đồ da cao cấp, xa xỉ.

Gucci chuyên cung cấp các mẫu đồ da cao cấp, xa xỉ. Bên cạnh đó, các mẫu áo thun thương hiệu Gucci cũng được săn đón nhiệt tình bởi giới mê thời trang. Áo thun nữ Gucci đươc may bằng chất liệu cao cấp, đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc, đem sự đẳng cấp, xa hoa hơn cho trang phục của bạn. 

Các mẫu áo thun Gucci nữ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc cùng họa tiết với nét đặc trưng là biểu tượng Gucci với màu đỏ xanh và logo 2 chữ GG lồng ghép vào nhau không lẫn đi đâu được. 

4. Thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng CK

Calvin Klein là một thương hiệu thời trang khá lâu đời, được thành lập vào năm 1968 bởi nhà thiết kế cùng tên, Calvin Klein. Đặc trưng trong các mẫu áo thun của Calvin là biểu tượng CK, viết tắt của tên công ty. Mặc dù chủ yếu tập trung vào các mẫu trang phục cho nam giới nhưng áo thun CK cũng rất được phái nữ ưa chuộng nhờ kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn cùng với chất liệu cao cấp.

Tìm hiểu thêm: Cushion là gì? Hướng dẫn cách sử dụng Cushion để có lớp nền đẹp

10 thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng nhất thế giới
Đặc trưng trong các mẫu áo thun của Calvin là biểu tượng CK

5. Thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng ADIDAS

Adidas là thương hiệu thời trang không còn quá xa lạ với các tín đồ mê thể thao. Hãng cung cấp đa dạng các loại sản phẩm như giày dép, quần áo, phụ kiện,… Đặc biệt là các mẫu áo thun được may bằng chất liệu co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Nhìn chung, áo thun Adidas đều mang hơi thở trẻ trung, năng động phù hợp cho các hoạt động ngoài trời. 

Không còn quá xa lạ với các tín đồ thể thao, Adidas là một trong những thương hiệu hàng Áo thun adidas gắn liền với biểu tượng cỏ ba lá

6. Thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng NIKE

Nói về Adidas mà không nhắc đến Nike thì quả là 1 sự thiếu xót lớn. Nike là thương hiệu đồ thể thao hàng đầu thế giới, được xem như đối thủ đáng gờm của Adidas. Các sản phẩm Nike chủ yếu tập trung vào giày dép, quần áo, phụ kiện,.. liên quan tới thể thao. Cùng với Adidas, Nike là nhà cung cấp giày và trang phục thể thao lớn nhất thế giới hiện nay. 

10 thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng nhất thế giới

Các mẫu áo thun Nike được phái nữ ưa chuộng nhờ chất liệu tốt

Các mẫu áo thun Nike được phái nữ ưa chuộng nhờ chất liệu tốt, phong cách đơn giản, không bao giờ lỗi mốt. Đặc trưng trong thiết kê áo thun của Nike là cổ tròn, tay ngắn. Cùng với khả năng co giãn tốt, vô cùng thoải mái khi vận động giúp Nike trở thành sự lựa chọn tuyệt vời khi có nhu cầu mua áo thun. 

7. Thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng TOMMY

Tommy Hiffiger BV hay gọi ngắn là Tommy, là thương thời trang nổi tiếng trực thuộc công ty 

Hilfiger Corporation Tommy và Tommy Hilfiger Inc. Bên cạnh các mẫu áo thun Tommy thì hãng còn sản xuất áo sơ mi, quần giày dép , phụ kiện , nước hoa và nội thất trong nhà.

Áo thun Tommy được cả phái nam lẫn phái yêu thích nhờ chất liệu vải cao cấp, độ trơn bóng cao, không bị xù lông hay nhão vải. Trong các dòng áo thun Tommy thì nổi tiếng nhất là dòng áo thun polo làm từ 100% chất liệu cotton với khả năng thấm hút tốt, đem đến cảm giác thoải mái, thoáng mát tuyệt đối cho ngưởi mặc.

10 thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng nhất thế giới

Áo thun Tommy được cả phái nam lẫn phái yêu thích nhờ chất liệu vải cao cấp

8. Thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng LEVI’S

Levi Strauss hay thường được gọi tắt là Levi’s là thương hiệu thời trang nổi tiếng với các mẫu áo thun, quần jean. Bên cạnh đó các mẫu giày thể thao, thắt lưng, túi xách,.. cũng là thế mạnh của hãng. 

Các mẫu áo thun nữ Levi đặc trưng bởi thiết kế đơn giản nhưng họa tiết trên áo vô cùng sinh động, sáng tạo, giúp cho các mẫu áo thun của hãng trở nên nổi bật không thể lẫn vào đâu được. Bên cạnh đó với chất liệu 100% cotton, áo luôn đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các nàng trong mọi hoạt động. 

10 thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng nhất thế giới

Áo thun Levis sử dụng chất liệu cotton 100% vô cùng thoải mái cho các nàng

9. Thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng H&M

Là một hãng thời trang đã quá nổi tiếng, áo thun H&M là sự lựa tuyệt vời cho những cô nàng đang tìm kiếm những mẫu áo thun trẻ trung năng động với giá thành phải chăng. 

Lý do là H&M luôn cập nhật rất nhanh các xu hướng và trào lưu thời trang nhưng họ biết cách biến hóa để sản phẩm của họ trở nên phù hợp với nhiều người, nhiều gu thời trang khác nhau với mức giá vô cùng hợp lý so với các thương hiệu thời trang khác. 

Áo thun H&M có độ bền khá tốt, giữ form lâu và màu sắc đa dạng. Bên cạnh các mẫu áo thun nữ thì các dòng sản phẩm thời trang dành cho nam cũng là mặt hàng bán chạy của thương hiệu này ở nhiều nước trên thế giới.

10 thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng nhất thế giới

>>>>>Xem thêm: Ý nghĩa của hoa lan: Nguồn gốc, tượng trưng và cách chăm sóc

Áo thun H&M có độ bền khá tốt, giữ form lâu và màu sắc đa dạng.

10. Thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng Ralph Lauren

Ralph Lauren là một thương hiệu đến từ nước Mỹ được thành lập vào năm 1967 vởi nhà thiết kế cùng tên Ralph Lauren. Dòng sản phẩm đầu tiên được ra đời là vào năm 1967, dành cho phái nữ. Sau đó, những mẫu áp polo dành cho nam được ra mắt và trở thành một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng. 

Đến với Ralph Lauren, bạn sẽ sở hữu những mẫu áo thun chất lượng đẳng cấp nhất thế giới có độ đẹp bền ấn tượng. Các mẫu áo thun nữ đều có điểm nhận diện là biểu tượng hình vận động viên chơi Polo in nhỏ trên ngực trái. Tông màu chủ yếu được sử dụng là màu trầm với đường nét sắc xảo, form dáng chuẩn, phù hợp với đa dạng hoạt động. 

Trên đây là top thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng nhất thế giới. Chúc bạn sớm tìm được những chiếc áo thun vừa ý cho tủ đồ của mình nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *