Cách tạo dáng chụp ảnh tự sướng xinh xắn thu hút cho các nàng thích “sống ảo”

Rate this post

Thời đại 4.0 cùng với sự phổ biến của các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,… thì những bức ảnh chụp tự sướng là một phần không thể thiếu hàng ngày. Nhưng để có những bức hình đẹp, thu hút hàng ngàn tương tác trên mạng xã hội là điều không dễ dàng. Mỗi lần chụp có thể lên đến cả trăm tấm nhưng bạn chỉ chọn được vỏn vẹn một vài tấm hình ưng ý. Bài viết này Bloggiamgia.edu.vn sẽ gợi ý cho các nàng các cách tạo dáng chụp ảnh tự sướng  thần sầu, xinh lung linh và vô cùng đơn giản nhé!

Bạn đang đọc: Cách tạo dáng chụp ảnh tự sướng xinh xắn thu hút cho các nàng thích “sống ảo”

1. Những lưu ý trước khi chụp ảnh tự sướng để có những tấm ảnh đẹp

1.1 Chú ý ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh, nhất là ảnh chụp tự sướng. Tận dụng được nguồn ánh sáng tốt sẽ làm là một phần khiến làn da và lớp trang điểm của bạn trông tự nhiên và xinh đẹp hơn. 

Bạn nên tận dụng các nguồn ánh sáng tự nhiên như cửa sổ phòng, ban công, sân vườn,… để những hình ảnh của bạn sắc nét và tươi tắn hơn. Một mẹo nhỏ để tăng nguồn sáng cho khuôn mặt là dùng một tờ giấy để dưới cằm sẽ giúp bạn hắt sáng rất tốt.

Cách tạo dáng chụp ảnh tự sướng xinh xắn thu hút cho các nàng thích “sống ảo”

Chú ý lựa chọn ánh sáng tự nhiên trong cách tạo dáng chụp ảnh tự sướng

1.2 Cách cầm thiết bị để chụp ảnh tự sướng

Để có một bức ảnh đẹp và cân đối bạn nên lưu ý giữ thiết bị chụp ảnh như điện thoại, máy ảnh ở trên cằm. Nếu như đặt máy quá thấp sẽ làm khuôn mặt trở nên tròn, nhìn tổng thể bức hình sẽ không đẹp.

Một mẹo nhỏ là bạn nên sử dụng thêm dụng cụ hỗ trợ như gậy tự sướng để canh góc mặt được chuẩn và chỉnh độ xa gần của bố cục hình ảnh được chuẩn hơn.

1.3 Chọn phông nền

Phông nền là yếu tố tạo nên nét đặc sắc khi chụp ảnh tự sướng. Thông thường chụp tự sướng sẽ cận mặt và không cần để ý đến xung quanh, nhưng nếu chọn phông nền có ánh sáng và màu sắc thích hợp sẽ tạo nên bức ảnh thần thái và tô rõ nét phong cách cá nhân.

Đối với những chị em thích sống ảo thì quán cà phê, vườn hoa, đường phố,… sẽ là những nơi lý tưởng để bạn thả dáng chụp ảnh để đăng lên mạng xã hội. Để một bức ảnh trông chuyên nghiệp và có chiều sâu hơn thì bạn hãy chọn nền trơn và chụp ảnh chân dung xoá phông 

Cách tạo dáng chụp ảnh tự sướng xinh xắn thu hút cho các nàng thích “sống ảo”

Chọn phông nền phù hợp là cách tạo dáng chụp ảnh tự sướng quan trọng

1.4 Chụp ảnh tự sướng bằng app và cách chỉnh sửa

Thời đại công nghệ số, những thiết bị đang dần được cải thiện và tích hợp nhiều tiện ích trong cuộc sống. Đặc biệt, tính năng quan trọng mà chị em chú ý nhiều nhất với chiếc điện thoại là khả năng chụp hình và các app làm đẹp.

Các app chỉnh và chụp ảnh ngày càng nhiều, bạn biết cách kết hợp dùng app sẽ khiến những bức ảnh tự sướng trở nên lung linh và xinh đẹp tự nhiên mà không cần tốn nhiều thời gian để trang điểm. 

Nhưng nếu sử dụng quá đà sẽ mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có, app chỉnh sửa nhiều quá sẽ xóa đi các nét đặc điểm riêng trên khuôn mặt bạn. Nên biết cách filter tự nhiên và phù hợp với bạn để tạo ra những bức ảnh đẹp.

2. Các cách tạo dáng chụp ảnh tự sướng thu hút

2.1 Nghiêng đầu sang một bên khi chụp ảnh tự sướng

Đưa chiếc điện thoại của bạn sang bên trái hay phải tùy theo góc mặt bạn cho là đẹp nhất. Bạn có thể giữ yên điện thoại nghiêng đầu sang trái hoặc phải nghiêng cả điện thoại và đầu cùng một lúc. 

Tiếp theo đó thể hiện thật tự nhiên cảm xúc trên khuôn mặt, đưa mắt thẳng vào ống kính và bắt đầu diễn. Kết quả bức ảnh sẽ vượt ngoài mong đợi của bạn hơn so với việc chụp ảnh tự sướng để trực diện.

Tìm hiểu thêm: Bandroll là gì? 5 Lợi ích của bandroll mà doanh nghiệp nên biết

Cách tạo dáng chụp ảnh tự sướng xinh xắn thu hút cho các nàng thích “sống ảo”
Cách tạo dáng chụp ảnh tự sướng nghiêng đầu sang một bên

2.2 Lấy tay che mặt

Chọn góc mặt mà bạn ưng ý nhất, và chỉnh góc máy ảnh theo hướng đó. Dùng tay che một nửa bên mặt còn lại bằng các kiểu như:

  • Say hi, đưa hai ngón trỏ và giữa về phía mắt canh đều khoảng cách giữa hai ngón tay và mắt.
  • Một ngón trỏ để ngay mắt, ngón cái để về phía xương hàm và ba ngón còn lại đặt nhẹ nhàng lên môi,…
  • Đơn giản là dùng nguyên bàn tay che đi phần mặt còn lại,…

Cách chụp ảnh tự sướng này sẽ giúp những cô nàng tự ti che đi phần khuyết điểm trên khuôn mặt của mình và thả dáng tự tin hơn. Bạn hãy thể hiện biểu cảm trên khuôn mặt tự nhiên nhất để mang lại bức ảnh hoàn hảo nhé!

2.3 Chụp ảnh dưới nắng

Chụp ảnh dưới ánh nắng là tận dụng ánh sáng tự nhiên hiệu quả nhất giúp bức hình có sức sống và màu sắc tươi tắn hơn. Đôi khi ánh nắng đẹp nhưng khi chụp ảnh lên sẽ bị dính bóng làm mất đi phần khuôn mặt, bạn nên chọn giờ thích hợp để hưởng trọn ánh nắng đẹp nhất là lúc bình minh và hoàng hôn.

Tận dụng ánh nắng để khuôn mặt bạn trông có hồn và sáng hơn, sau đó tự tin diễn các nét trầm tư, tươi tắn, đáng yêu,… tuỳ vào tâm trạng và trạng thái mà bạn muốn đăng lên mạng xã hội để tương tác. Nhớ đừng quên thêm những dòng trạng thái để biểu lộ cảm xúc dưới bức hình để tăng phần thú vị nhé!

Cách tạo dáng chụp ảnh tự sướng xinh xắn thu hút cho các nàng thích “sống ảo”

Cách tạo dáng chụp ảnh tự sướng dưới ánh nắng

2.4 Chụp ảnh tự sướng với đồ ăn, thức uống

Mỗi khi tới một quán cà phê hay nhà hàng, các cô nàng đều muốn check in đăng lên mạng xã hội, thì việc chụp ảnh với đồ ăn nước uống là điều không thể thiếu. 

Phong cách tinh nghịch và màu sắc của những món đồ chính là điểm nhấn thu hút sự tương tác trên mạnh xã hội, có nhiều cách tạo dáng với đồ ăn như:

  • Cầm ly nước che một bên miệng và cười tít mắt, thể hiện sự thích thú và đáng yêu của các nàng trong buổi hẹn hò.
  • Tay cầm đồ ăn và và làm bộ há miệng kiểu đáng yêu, bạn có thể nhìn trực diện máy ảnh hoặc nhìn xuống đồ ăn.
  • Đưa tay về phía đồ ăn và thể hiện sự thích thú, ngạc nhiên trước những món ăn ngon,…

2.5 Tạo dáng xấu

Nghe tuy hơi vô lý nhưng đây là cách dễ dàng thu hút lượng tương tác nhất bởi sự đáng yêu và hài hước của bức hình. Những biểu cảm lè lưỡi, phồng má hay nháy mắt,.. sẽ làm bạn trông “tếu”,lạ và bất ngờ, tạo cho người nhìn cảm giác thoải mái, vui vẻ.

2.6 Chụp ảnh tự sướng với phụ kiện

Kết hợp với phụ kiện là cách tạo dáng chụp ảnh tự sướng tưởng chừng đơn giản nhưng cũng khiến nhiều chị em băn khoăn nhất. Khi lựa chọn phụ kiện, đầu tiên hãy chọn những đồ vật phù hợp với khuôn mặt của mình nhất để có những bức hình hoàn hảo.

  • Khi chụp hình với kính, bạn có thể xước kính lên tóc làm băng đô giả. Đặt một bên đầu gọng kính nhẹ lên môi nghiêng đầu hoặc máy ảnh theo,… Đơn giản nhất là đeo kính như bình thường và tạo dáng chụp ảnh.
  • Chụp hình với mũ, nón, cách đơn giản nhất là đội nón bình thường và chụp ảnh. Ngoài ra bạn có thể để hờ nón lên đầu, dùng một tay giả vờ cầm nón và chụp,…

Cách tạo dáng chụp ảnh tự sướng xinh xắn thu hút cho các nàng thích “sống ảo”

>>>>>Xem thêm: Thương hiệu Burberry là của nước nào? Những dòng sản phẩm chính của Burberry

Cách tạo dáng chụp ảnh tự sướng với mắt kính

  • Hướng dẫn cách tạo dáng chụp ảnh ngồi chuyên nghiệp như người mẫu
  • Những cách tạo dáng chụp ảnh đứng siêu tôn dáng mà nàng nên biết

Qua bài viết trên, Bloggiamgia.edu.vn đã hướng dẫn các bạn những lưu ý và các cách tạo dáng chụp ảnh tự sướng để có những bức ảnh đẹp và thu hút. Chụp ảnh tự sướng là việc khá đơn giản nếu bạn biết chọn lựa góc máy, ánh sáng và phong cách. Hy vọng rằng thông tin bài viết sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích và giúp các nàng tự tin chụp ảnh ảnh tự sướng đầy phong cách và thần thái.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *