10 kiểu tóc màu xanh khói “hot trend” 2024 nhất định phải thử

Rate this post

Xanh khói là màu tóc thời thượng hiện đang được giới trẻ ưa chuộng. Đặc biệt, màu xanh khói còn là gam màu giúp tôn da và chính vì vậy màu tóc này đã khiến các cô nàng “đứng ngồi không yên”. Trong bài viết này, Bloggiamgia.edu.vn sẽ bật mí cho bạn 10 kiểu tóc màu xanh khói “hot trend” 2023 mà bạn không thể bỏ qua.

Bạn đang đọc: 10 kiểu tóc màu xanh khói “hot trend” 2024 nhất định phải thử

1. 10 kiểu tóc màu xanh khói “hot trend” 2023

1.1. Tóc màu xanh khói ánh tím

Tóc màu xanh khói vốn dĩ đã mang một phong cách độc đáo là đại diện cho những tính cách thích sự nổi bật. Khi kết hợp màu tóc này với ánh tím mộng mơ đã tạo nên một màu tóc hoàn hảo, vừa lung linh vừa quyến rũ. Màu tóc xanh khói ánh tím sẽ càng làm cho nàng trông thật nữ tính và “trendy”.

Chính vì những độc đáo đó mà rất nhiều chị em đã “phải lòng” màu tóc này say đắm. Dù bạn thuộc phong cách ngọt ngào, cá tính, năng động hay nữ tính thì lựa chọn màu xanh khói ánh tím đều phù hợp.

10 kiểu tóc màu xanh khói “hot trend” 2024 nhất định phải thử

Tóc màu xanh khói ánh tím hot trend

Bên cạnh đó, để tăng thêm sự độc đáo, cuốn hút, bạn có thể tạo kiểu như uốn xoăn; sóng lơi; duỗi thẳng… Hãy lựa chọn một kiểu tóc theo đúng phong cách của mình để thể hiện “cái tôi” độc đáo nhất nhé.

1.2. Tóc màu xanh khói đen

Nếu nàng không muốn quá nổi bật trong đám đông nhưng vẫn muốn mái tóc của mình có điểm nhấn thì tóc màu xanh khói đen chính là một lựa chọn hàng đầu. Màu tóc này được kết hợp giữa màu xanh khói và màu đen truyền thống. Đây chính là vũ khí giúp nàng thể “gu” thẩm mỹ tinh tế của mình nhưng không quá “chói chang”.

10 kiểu tóc màu xanh khói “hot trend” 2024 nhất định phải thử

Tóc màu xanh khói đen trẻ trung, nữ tính

1.3. Tóc màu xanh khói ombre

Kỹ thuật ombre là phương pháp làm tóc phổ biến. Với kỹ thuật này, tóc sẽ không quá sáng cũng không quá trầm. Cũng giống với phong cách tóc xanh khói đen, nếu bạn không thích sự nổi bật, thì lựa chọn tóc xanh khói ombre sẽ rất phù hợp. Ombre giúp tôn lên làn da trắng sứ đồng thời giúp tổng thể của bạn có phần trẻ trung và tươi mới hơn.

Cụ thể, kỹ thuật ombre cho phép bạn không phải nhuộm toàn bộ đầu với tone xanh khói. Thay vào đó, bạn có thể phối hợp các màu sắc khác nhau để tạo hiệu ứng chuyển màu tự nhiên. Tuy nhiên, để chắc chắn sự lựa chọn của mình là đúng đắn bạn nên tham khảo kỹ lưỡng ý kiến từ các chuyên gia để có thể phối màu sắc phù hợp.

10 kiểu tóc màu xanh khói “hot trend” 2024 nhất định phải thử

Tóc màu xanh khói ombre thời thượng

Tóc xanh khói ombre là màu tóc “không tuổi”. Vì vậy, dù bạn ở bất cứ độ tuổi nào khi sở hữu bộ tóc màu độc lạ này đều trông như trẻ ra cả chục tuổi. Giúp bạn dễ dàng thể hiện cá tính, sự năng động, nhiệt huyết của mình hơn nữa.

1.4. Tóc màu xanh khói trầm

Đây là sự lựa chọn hàng đầu của những quý cô hiện đại. Với màu tóc không quá sáng nhưng cũng đủ để cô nàng trở nên nổi bật trong đám đông và thu hút mọi ánh nhìn.

Đặc điểm của mái tóc này là có khả năng giúp bạn trẻ trung, sang trọng và cực kỳ sành điệu. Bên cạnh đó, đây cũng là giải pháp an toàn giúp các nữ sinh học đường sở hữu một mái tóc không quá rực rỡ nhưng cũng không bị đơn điệu, nhàm chán.

10 kiểu tóc màu xanh khói “hot trend” 2024 nhất định phải thử

Tóc màu xanh khói trầm

1.5. Tóc màu xanh khói ánh xám

Màu tóc xanh khói thời thượng, “trendy” kết hợp với ánh khói đầy ma mị, mơ màng sẽ giúp nàng trở nên cuốn hút hơn và tôn lên nhan sắc của mình. Tuy nhiên, để màu tóc này lên chuẩn nhất, bạn cần trải qua một bước tẩy tóc trước khi bôi thuốc nhuộm.

Bước làm này sẽ khiến cho tóc chịu phần hư tổn không hề nhẹ. Do đó, để quyết định đúng đắn và phù hợp nhất cho mái tóc của mình, bạn cần tham khảo ý kiến của các nhà tạo mẫu tóc.

10 kiểu tóc màu xanh khói “hot trend” 2024 nhất định phải thử

Tóc màu xanh khói ánh xám

1.6. Tóc màu xanh khói highlight

Nếu bạn lo lắng việc nhuộm cả đầu sẽ khiến cho mái tóc của mình bị hư tổn do tiếp xúc với hóa chất thì có thể lựa chọn phong cách nhuộm tóc highlight. Bằng cách này, bạn có thể hạn chế tối đa việc làm cho tóc bị tổn thương mà vẫn có thể sở hữu mái tóc thời thượng, thể hiện được phong cách của mình.

Với tóc highlight màu xanh khói, bạn có thể lựa chọn màu tóc nền và màu các dải tóc highlight tuỳ ý. Đồng thời việc lựa chọn vị trí highlight cũng không bắt buộc. Đây được gọi là “freestyle” và với cách phối hợp như thế nào thì bạn cũng đều có một mái tóc ấn tượng.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cách trồng hoa mười giờ đơn giản nhất tại nhà

10 kiểu tóc màu xanh khói “hot trend” 2024 nhất định phải thử
Tóc màu xanh khói highlight

1.7. Tóc màu xanh khói ánh bạc

Đây là mái tóc có hơi hướng phương Tây vô cùng cá tính, sắc sảo. Nếu bạn muốn hoá thân thành những cô nàng “Tây” thì có lẽ tóc màu xanh khói ánh bạc sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với tone màu điệu đà, tươi sáng, mái tóc này phù hợp với những cô nàng trẻ trung, năng động, thích sự nổi bật và yêu thích những phong cách thời trang cá tính.

Để tăng thêm sự hấp dẫn và lôi cuốn, bạn có thể kết hợp kiểu trang điểm đậm với tone “Tây” để hài hoà hơn với mái tóc. Đồng thời, phong cách thời trang cũng sẽ giúp tổng thể của bạn thăng hạng lên rất nhiều bậc. Vì vậy, hãy chú ý hơn đến những bộ trang phục của mình nhé.

10 kiểu tóc màu xanh khói “hot trend” 2024 nhất định phải thử

Tóc màu xanh khói ánh bạc

1.8. Tóc màu xanh khói ánh rêu

Mái tóc màu xanh khói ánh rêu là sự kết hợp hoàn hảo giữa những gam màu trendy. Sở hữu mái tóc này chắc hẳn bạn sẽ là cô nàng gây ấn tượng mạnh mẽ nhất. Không chỉ thể hiện được con mắt thẩm mỹ, luôn thay đổi linh hoạt theo những xu hướng mới mà còn thể hiện được bạn là người năng động, luôn bắt kịp với nhịp sống.

10 kiểu tóc màu xanh khói “hot trend” 2024 nhất định phải thử

Tóc màu xanh khói ánh rêu

Nếu là một người làm trong lĩnh vực thời trang, mái tóc xanh khói ánh rêu chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đối tác. Do đó, hãy kết hợp với tạo kiểu tóc: uốn xoăn, duỗi thẳng, xoăn sóng, hippie… để có một tổng thể hoàn mỹ nhất.

1.9. Tóc màu xanh khói đậm

Nếu bạn vẫn chưa quyết định được sẽ kết hợp màu xanh khói với màu gì thì tại sao không lựa chọn nhuộm màu xanh khói đậm? Với tone màu này, mái tóc của bạn dường như có năng lực “thoát ẩn thoát hiện”, trong tối thì mang một màu trầm, nhã nhặn, ra nắng thì lại cực kỳ tỏa sáng. Nếu nàng là một cô nàng thích biến hoá đa dạng phong cách thì hãy thử ngay màu tóc “hot trend” này nhé.

10 kiểu tóc màu xanh khói “hot trend” 2024 nhất định phải thử

Tóc màu xanh khói đậm

1.10. Tóc màu xanh khói xanh dương

Một màu nhuộm “trendy” tiếp theo mà Bloggiamgia.edu.vn muốn giới thiệu cho bạn là tóc màu xanh khói xanh dương. Sự kết hợp giữa hai tone màu xanh sẽ cho bạn một kết quả thật đáng bất ngờ đó. Nếu nàng sở hữu một làn da trắng thì mái tóc này chính là một “vũ khí” tôn da, giúp nàng nổi bật hơn với làn da trắng sứ của mình.

10 kiểu tóc màu xanh khói “hot trend” 2024 nhất định phải thử

Tóc màu xanh khói xanh dương

2. Làm sao để giữ tóc không bị phai màu nhanh chóng?

Bạn đã rất ưng ý với màu tóc này nhưng lại không biết làm sao để hạn chế tối đa tình trạng “bay màu” của tóc. Chắc hẳn việc bị pha màu, xuống màu trong thời gian ngắn sau mỗi lần gội đầu chính là một vấn đề “nhức nhối” của các cô nàng. Vậy phải làm sao để giữ cho màu tóc ở lại với mình lâu nhất có thể? Bạn hãy tham khảo ngay một vài “tips” siêu hay dưới đây nhé.

10 kiểu tóc màu xanh khói “hot trend” 2024 nhất định phải thử

>>>>>Xem thêm: Top 5 màu nhẫn phong thủy nam mệnh Mộc may mắn

Mẹo giữ tóc không bị phai màu nhanh chóng

  • Sau khi nhuộm, cần có một khoảng thời gian nhất định để màu được cố định trên tóc. Vì vậy, bạn hãy chờ sau ba ngày hãy gội đầu nhé.
  • Với màu tóc xanh khói, bạn nên chú ý việc lựa chọn dầu gội đầu phù hợp. Tránh sử dụng những loại dầu gội có chứa chất tẩy rửa cao, nhanh chóng làm phai màu tóc. Bên cạnh đó, hãy lưu ý những sản phẩm có nhiều dưỡng chất, hoạt chất chống nắng để bảo vệ tone màu tóc.
  • Không gội đầu bằng nước nóng. Nước lạnh chính là lựa chọn thông minh dành cho mái tóc của mình.
  • Không nên sấy tóc, tạo kiểu bằng nhiệt. Thay vào đó, có thể để tóc khô tự nhiên và tạo kiểu bằng lô cuốn.
  • Chăm sóc tóc bằng các loại mặt nạ ủ tóc tự nhiên
  • Che chắn kĩ để bảo vệ tóc trước sự xâm nhập của những khói bụi, tia UV có hại

Với 10 kiểu tóc màu xanh khói “hot trend” 2023 được giới thiệu trên đây hy vọng bạn có thể nhanh chóng quyết định được màu tóc phù hợp và trở thành một “cô em trendy”.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *