Gợi ý những cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ theo mùa cực chất

Rate this post

Thời tiết se lạnh của Đà Lạt là địa điểm chưa bao giờ hết hot đối với mọi du khách đặc biệt là giới trẻ. Không những sở hữu khí trời mát mẻ, mà nơi đây còn thu hút những bạn trẻ với những góc sống ảo đẹp như tranh.

Bạn đang đọc: Gợi ý những cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ theo mùa cực chất

Chuyến du lịch trọn vẹn hơn khi có những tấm ảnh check in với những bộ trang phục chất ngất với thành phố ngàn hoa này. Tham khảo những cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ để có những bức hình đẹp và ấn tượng nhé .

1. Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ theo mùa

Mặc dù với thời tiết ôn hòa quanh năm, không khí trong lành mát mẻ nhưng mỗi mùa ở đây vẫn có đủ cảm giác nóng lạnh theo từng mùa. Không phải cứ nhắc tới Đà Lạt thì sẽ liên tưởng đến những lớp áo ấm dày cộm. Hãy cùng khám phá những cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ theo mùa cực xinh để lựa chọn những outfit phù hợp nhé!

Gợi ý những cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ theo mùa cực chất

Khám phá những cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ theo mùa cực xinh 

1.1. Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ như thế nào vào tháng 1 đến tháng 4

Trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 4, thời tiết ở đây cực kì dễ chịu và trong lành. Vào ban ngày se lạnh nhưng có nắng, ít mưa, nhiệt độ thấp dần lúc về đêm. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ bằng những set đồ với độ ấm vừa phải, không cần phải quá dày dặn. Chỉ cần đem theo một chiếc áo blazer hoặc một chiếc áo khoác len vừa ấm áp vừa đảm bảo thẩm mỹ.

1.1.1. Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ với áo cổ lọ mix blazer

Những chiếc áo cổ lọ chưa bao giờ là lỗi mốt đối với thời trang mùa lạnh. Chúng không chỉ giữ cho cơ thể được ấm áp mà còn là một fashion siêu đỉnh.

Với sự kết hợp của chiếc áo cổ lọ và áo blazer thời thượng sẽ tạo nên một phong cách kín đáo nhưng vẫn toát lên sự quyến rũ và thanh lịch. Bạn nên lựa chọn áo cổ lọ vừa vặn với cơ thể để cân bằng với áo blazer bên ngoài.

Gợi ý những cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ theo mùa cực chất

Combo áo blazer và cổ lọ thanh lịch và ấm áp

Bạn có thể phối chân váy ngắn hoặc quần jean một cách tùy ý với cùng tone màu và họa tiết để outfit không bị rối rắm về màu sắc. Gam màu đen, trắng, be là những gam màu ăn ý, cuốn hút nhất khi kết hợp với nhau.

1.1.2. Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ với chân váy suông với áo len mỏng

Áo len và váy suông chính là item hoàn hảo cho khí hậu mát mẻ và se lạnh tại Đà Lạt. Chân váy suông với kiểu dáng gọn gàng và nữ tính phù hợp với mọi vóc dáng. Kết hợp với một chiếc áo len điệu đà đem đến một vẻ đẹp tinh tế, trang nhã.

Theo đó, váy suông có thể phù hợp với mọi loại áo len từ áo cổ tròn đến cổ trái tim cho đến áo trễ vai. Hãy lựa chọn một chiếc áo phù hợp với sở thích của bản thân nhé!

Gợi ý những cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ theo mùa cực chất

Chân váy suông và áo len mỏng là outfit không nên bỏ qua khi đi Đà Lạt

1.1.3. Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ với suit tone màu nâu đất

Một màu nâu ấm áp sẽ giúp bạn nổi bật giữa lòng thành phố Đà Lạt mộng mơ. Suit tone màu nâu đất cũng là một trong những tone màu được nhiều cô nàng yêu thích trong suốt những năm vừa qua. Không thể phủ nhận sự sang chảnh của tone màu này đem lại. Một bộ suit tone sur tone với chiếc áo blazer cùng chân váy ngắn nhẹ nhàng, giúp bạn trông thật có gu và thời thượng đấy. 

Gợi ý những cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ theo mùa cực chất

Suit tone màu nâu đất không bao giờ lỗi thời khi đi Đà Lạt

1.2. Phối đồ đi Đà Lạt vào tháng 5 đến tháng 9

Vào tháng này có sự giao mùa giữa mùa xuân và mùa hè nhưng đôi lúc sẽ có mưa bất chợt. Thời tiết mùa hè không quá oi bức như những nơi khác nhiệt độ dao động từ 18-26 độ. Đây là thời điểm không quá lạnh, bạn có thể lựa chọn những trang phục gọn nhẹ theo sở thích. Những cơn mưa đầu mùa bắt đầu chớm nhẹ, vì vậy bạn nên sắm sẵn một chiếc set đồ len mỏng để giữ ấm cơ thể.

1.2.1. Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ với áo len trễ vai

Nếu bạn không thích sự gò bó của những chiếc áo len cổ lọ thì một chiếc áo len trễ vai sẽ vô cùng thích hợp và nhẹ nhàng. Sự quyến rũ của áo trễ vai kết hợp với chất liệu len đem lại sự thoải mái nhưng vẫn ấm áp vào những ngày thời tiết mưa nắng thất thường.

Áo len trễ vai giúp bạn khoe khéo được bờ vai quyến rũ ngay cả khi vào những ngày mùa đông lạnh giá. Hãy thử diện một chiếc áo len trễ vai với chân váy ngắn, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với hoàn hảo mà cặp đôi này mang lại.

Tìm hiểu thêm: Top 11 tiệm bánh kem ngon Hà Nội không nên bỏ lỡ

Gợi ý những cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ theo mùa cực chất
Sự quyến rũ của áo len trễ vai khi kết hợp với chân váy ngắn

1.2.2. Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ với váy hoa nhí

Đây chắc chắn là gu thời trang của những cô nàng dịu dàng và  được các “nàng thơ” yêu thích. Sự nhẹ nhàng và dễ thương từ những họa tiết hoa nhí trên váy giúp hack tuổi siêu đỉnh.

Với dáng váy tinh tế, che khuyết điểm cực tốt cho từ dáng người gầy đến mũm mĩm. Một chiếc áo len mỏng hờ hững khoác ngoài cũng đủ để bạn trở nên xinh xắn và thoải mái giữa thời tiết của Đà Lạt vào mùa hè.

Gợi ý những cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ theo mùa cực chất

Váy hoa nhí kết hợp với áo len mỏng ngọt ngào

1.2.3. Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ với váy maxi trắng

Nếu bạn đã quá đau đầu với việc mix đồ như thế nào cho hợp thì hãy chọn ngay một chiếc maxi trắng thướt tha. Sự uyển chuyển và mềm mại của dáng áo maxi trắng mang lại một vẻ đẹp thuần khiết cho những cô nàng điệu đà.

Gợi ý những cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ theo mùa cực chất

Sự uyển chuyển và mềm mại của dáng áo maxi trắng mang lại một vẻ đẹp thuần khiết

1.3. Đi Đà Lạt mặc gì vào tháng 10 đến tháng 12

Đây là khoảng thời gian Đà Lạt bắt đầu bước vào thời tiết khô lạnh và cũng là thời điểm hút khách nhất trong năm bởi khí hậu khô ráo và mát mẻ. Khung cảnh trở nên thơ mộng hơn với các loài hoa đua nhau thi nở. Bạn có thể lựa chọn những bộ trang phục ấm áp và dễ chịu để có thể tận hưởng sự se lạnh và trong lành tại nơi đây.

1.3.1. Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ với chân váy len dài

Chân váy len dài là một item không thể thiếu trong mùa đông lạnh lẽo. Hãy đổi gió với sự kết hợp đồng điệu giữa chân váy len dài và một chiếc áo len ấm áp.

Với cách mix đồ này bạn nên chọn một chiếc áo và váy cùng tone màu để tạo nên nét thanh lịch và trẻ trung. Có thể đánh giá mức độ “dễ tính” của chân váy len khi có thể kết hợp với áo len form rộng hay cao cổ hay cổ tim vẫn cứ “hợp rơ”.

Gợi ý những cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ theo mùa cực chất

Chân váy len kết hợp với áo len phù hợp với thời tiết se lạnh ở Đà Lạt

1.3.2. Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ mix với áo dạ dáng dài

Áo dạ dáng dài là style khá phổ biến của các chị em Hàn Quốc và được các cô nàng Việt Nam bắt trend rất nhanh bởi sự sành điệu của chiếc áo dạ dáng dài mang lại. Với sự đa dạng trong cách mix đồ, áo dạ dáng dài có thể kết hợp với chân váy, quần jean hay đầm body, hút mắt người nhìn ngay trên phố.

Gợi ý những cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ theo mùa cực chất

>>>>>Xem thêm: Khám phá Dinh Độc Lập – di tích lịch sử nổi tiếng Sài Gòn

Mix quần jean cá tính với áo dạ dáng dài sành điệu

Một chiếc quần jean đơn giản sẽ trở nên nổi bật và cá tính khi mặc với một chiếc áo dạ dáng dài cùng một chiếc áo cổ lọ thanh lịch. Một set đồ không thể chê vào đâu được, sự sành điệu của chiếc áo dạ sẽ cân bằng được sự đơn giản của chiếc quần jean ôm. Một đôi giày sneaker là một ý tưởng không tệ khi kết hợp với outfit này.

Ngoài việc kết hợp các bộ trang phục với nhau, lựa chọn phụ kiện đi kèm cũng là cách tạo điểm nhấn cho outfit trở nên nổi bật hơn. Một chiếc mũ nồi, một chiếc khăn quàng cổ hay một chiếc túi xách cũng đủ để bạn trở nên cuốn hút hơn. Và đảm bảo nguyên tắc mặc đồ không quá 3 lớp để không bị quá khổ trong những bộ đồ dày cộm. 

Hy vọng qua bài viết dưới đây, bạn đã tìm được cho mình một phong cách phù hợp với sở thích của bản thân để có một chuyến du lịch đầy ắp những bức hình sống ảo với gu thời trang chất ngất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *