Bỏ túi kinh nghiệm đi Công viên Văn hóa Đầm Sen từ A – Z

Rate this post

Công viên Văn hóa Đầm Sen là địa điểm vui chơi thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan mỗi năm. Công viên này được ví là “ốc đảo xanh” với 36 thiết bị dưới nước hiện đại cùng vô vàn trò chơi cảm giác mạnh đến nhẹ, phù hợp mọi lứa tuổi. Hãy cùng Bloggiamgia.edu.vn khám phá nơi này trong bài viết dưới đây nhé.

Bạn đang đọc: Bỏ túi kinh nghiệm đi Công viên Văn hóa Đầm Sen từ A – Z

Bỏ túi kinh nghiệm đi Công viên Văn hóa Đầm Sen từ A – Z

Công viên Văn hóa Đầm Sen tại thành phố Hồ Chí Minh là điểm vui chơi lý tưởng cho mọi lứa tuổi

1. Công viên Văn hóa Đầm Sen ở đâu?

Công viên Văn hóa Đầm Sen có địa chỉ tại đường Hòa Bình, P.3, Q.11, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những công viên văn hóa lớn nhất Việt Nam với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

Công viên này rộng 50ha, với:

  • 60% diện tích cây xanh, hoa cỏ tự nhiên.
  • 20% diện tích là nước và các đầm sen tự nhiên.
  • 20% diện tích dành cho các địa điểm vui chơi, giải trí hiện đại của trẻ em.

Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h00 – 18h00.
  • Thứ Bảy và Chủ Nhật: 7h30 – 21h00.
  • Các ngày lễ tết: 7h30 – 22h00.

Công viên có 3 cổng như sau:

  • Cổng 1: Đường Lạc Long Quân.
  • Cổng 1A: Đường Hòa Bình.
  • Cổng 2: Đường Hòa Bình (Cổng nhà hàng Thủy Tạ).

2. Giá vé tại Công viên Văn hóa Đầm Sen

Bỏ túi kinh nghiệm đi Công viên Văn hóa Đầm Sen từ A – Z

Giá vé vào tùy thuộc theo hình thức tham quan

Công viên Văn hóa Đầm Sen giá vé chia ra làm nhiều mức khác nhau tùy vào hình thức tham quan bạn chọn. Bạn có thể mua vé từ cổng, trong công viên hoặc từ cổng công viên nước. Dưới đây là giá vé tham khảo:

2.1. Giá vé tham quan trong ngày

Vé đi Đầm Sen trong ngày từ 8h – 17h, không bao gồm các trò chơi và dịch vụ xe điện có mức giá như sau:

  • Người lớn (trên 1.4m): 80.000 – 120.000 VND/người
  • Trẻ em (dưới 1.4m): 50.000 – 80.000 VND/người

2.2. Vé trọn gói tại Công viên Đầm Sen 

Vé trọn gói Đầm Sen đã bao gồm trò chơi, không có dịch vụ xe điện và thủy cung:

Người lớn: 150.000 – 260.000 VND/người

Trẻ em: 150.000 – 180.000 VND/người

2.3. Vé Silver – Công viên Đầm Sen

Vé Silver đã bao gồm trò chơi, lối đi riêng, massage cá, thủy cung và không có dịch vụ xe điện:

Người lớn: 220.000 – 380.000 VND/người

Trẻ em: 240.000 – 340.000 VND/người

3. Thế giới giải trí tại Công viên Văn hóa Đầm Sen

Đến với Công viên này, bạn không cần phải đau đầu nghĩ sẽ chơi gì. Thay vào đó, bạn hãy chuẩn bị một sức khỏe tốt, tinh thần sảng khoái để có thể khám phá những trò chơi thú vị dưới đây.

3.1. Trò chơi tại Công viên Khô

Bỏ túi kinh nghiệm đi Công viên Văn hóa Đầm Sen từ A – Z

Khi đến với Công viên Khô bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh

Khi đến với Công viên Khô bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh, trò tương tác ảo công nghệ hiện đại và các trò chơi thiếu nhi cực vui nhộn.

  • Trò chơi cảm giác mạnh

Tại Công viên Văn hóa Đầm Sen có đến 13 trò chơi cảm giác mạnh để bạn thử thách giới hạn của mình. Bạn sẽ được “phiêu lưu” trên những chuyến tàu vượt thác, vòng quay thần tốc, vòng xoay không gian,… cực đã. Tuy nhiên, nếu bạn mắc chứng sợ độ cao và có sức khỏe yếu thì không nên lựa chọn những trò chơi này.

  • Trò chơi thực tế ảo

Ở đây có 5 trò chơi tương tác ảo với công nghệ hiện đại như xem phim Cinemax 8D, bắn súng Run Raider, 9D Virtual Reality, lâu đài kỳ thú, đua xe Turbo Racing. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các trò chơi này tại Công viên Văn hóa Đầm Sen

  • Trò chơi dành cho thiếu nhi

Không chỉ chú trọng tới trò chơi giải trí của người lớn, Công viên Đầm Sen còn quy tụ nhiều trò chơi thú vị cho thiếu nhi như vòng lượn tuổi thơ, điệu nhảy thiên thần hay rồng lượn…

Tìm hiểu thêm: Chè lam đặc sản ở đâu? Nguồn gốc của tên gọi?

Bỏ túi kinh nghiệm đi Công viên Văn hóa Đầm Sen từ A – Z
Trò chơi dành cho thiếu nhi tại Công viên Đầm Sen

  • Các khu vui chơi khác

Nhà Băng Đầm Sen cũng là địa điểm thú vị mà bạn có thể khám phá tại đây. Hay vòng đu quay Ferris Wheel giúp bạn ngắm nhìn toàn bộ công viên từ trên cao. Trò đạp vịt Pelado cho những người muốn tận hưởng không gian xanh.

  • Khám phá Thủy Cung

Thủy Cung tại Công viên Văn hóa Đầm Sen có diện tích hơn 3.000m2 với hơn 6.000 loài sinh vật thủy sinh, hơn 40 loài thực vật và 150 loài động vật quý hiếm. Bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều loại cá độc lạ và quý hiếm.

  • Vườn bách thú 

Vườn bách thú tại Đầm Sen Khô bảo tồn nhiều loài động vật hoang dã như dê núi, khỉ đuôi dài, các loại chim,… Khi đến đây bạn sẽ được tương tác với chúng, ngắm nhìn dáng vẻ của từng con vật. Chắc chắn, bạn sẽ có trải nghiệm khó quên trong chuyến tham quan này.

Bỏ túi kinh nghiệm đi Công viên Văn hóa Đầm Sen từ A – Z

Vườn bách thú tại Đầm Sen Khô bảo tồn nhiều loài động vật hoang dã

  • Khu giáo dục thực nghiệm

Khu giáo dục thực nghiệm ở Công viên Văn hóa Đầm Sen có nhiều hoạt động hữu ích. Nơi đây được dành riêng cho các bé với nhiều tiêu bản động vật và thực vật khác nhau. Chắc chắn nơi đây sẽ mang lại những bài học hay, kiến thức sinh học hữu ích cho các con.

  • Một số điểm check-in tuyệt đẹp

Nếu bạn muốn có những tấm hình đẹp mê ly thì hãy đến với những điểm check in tại công viên Đầm Sen như Nam Tú Thượng Uyển, Quảng Trường Âu Lạc, Đảo Lan rừng,…

3.2. Khám phá công viên Văn hóa Đầm Sen Nước

Công viên Nước quy tụ nhiều trò chơi ở dưới nước, đem tới cảm giác sảng khoái bất tận. 

  • Hồ cho thiếu nhi, hồ tạo sóng

Đến với Công viên Văn hóa Đầm Sen tại Hồ Chí Minh, bạn sẽ được hòa mình vào làn nước mát lành của hồ thiếu nhi, hồ tạo sóng. Những tòa lâu đài nhiều sắc màu cùng bãi biển nhân tạo sẽ mang lại cho các bạn nhỏ sự thích thú. Cả gia đình có thể quây quần, vui đùa bên nhau thả ga.

  • Máng Trượt Phao 3

Máng Trượt Phao 3 tại đây có hình dạng như chim Phượng Hoàng đang tung cánh. Tham gia trò chơi này các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lắc lên, lắc xuống đầy thú vị. Đồng thời, cả cơ thể có thể bay lên không trung theo dòng nước đầy bất ngờ.

Bỏ túi kinh nghiệm đi Công viên Văn hóa Đầm Sen từ A – Z

>>>>>Xem thêm: Tháng 3 là mùa gì trong năm? Gợi ý các địa điểm du lịch tháng 3 thích mê dành cho bạn

Công viên Văn hóa Đầm Sen Nước quy tụ nhiều trò chơi ở dưới nước

  • Massage tia nước

Nếu bạn muốn được thư giãn toàn bộ cơ thể thì hãy đến với Massage tia nước. Có đến 12 tia nước tác động lên các vùng của cơ thể như vai, eo, bụng, bàn chân,… mang lại cảm giác thoải mái, tăng cường tuần hoàn lưu thông máu.

  • Thác siêu tốc Kamikaze

Những bạn ưa thích mạo hiểm tuyệt đối không thể bỏ qua trò chơi trượt trên thác Kamikaze. Bạn sẽ lao từ độ cao 19m so với mặt nước cùng tiếng hò reo cực đã.

  • Hồ massage năng lượng mặt trời

Nếu muốn ngâm mình trong làn nước ấm áp thì bạn hãy đến với hồ massage năng lượng mặt trời tại Công viên Văn hóa Đầm Sen. Nơi đây có tới 70 vòi phun ngay bên trong hồ. Bạn có thể vừa thả lỏng cơ thể, vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xung quanh đầy mỹ mãn.

  • Đu dây vượt thác

Trò chơi đu dây vượt thác dành riêng cho những bạn muốn rèn luyện sức bền. Bạn sẽ được trượt trên sợi dây cao 10m căng ngang hồ,có độ sâu 2.5m. Trò chơi này thu hút rất nhiều bạn trẻ thử sức. Hãy đến đây và trải nghiệm nhé!

  • Dòng sông lơ đãng – hoang dã

Chỉ cần nghe qua cái tên cũng đủ khiến người ta muốn khám phá và trải nghiệm ngay. Với dòng sông này bạn có thể nằm trên phao, thả mình trôi theo dòng sông. Những vòm cây xanh, những hang động thiên nhiên,… tạo nên cảm giác tuyệt vời khó tả hết bằng lời.

Công viên Văn hóa Đầm Sen là điểm đến lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời và trải nghiệm đáng nhớ bên người thân yêu tại đây.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *